Tin Tổng Hợp - 06/04/2020

Nội dung

13/04/2020

Học Bổng Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Tsukuba, Nhật Bản 2020

Đại học Tsukuba hiện đang tuyển thêm học sinh vào tháng 4 và cung cấp một số chương trình học bổng nhằm thu hút học sinh quốc tế theo học tại trường năm học 2020-21 (ví dụ như học bổng Monbukagakusho Honors Scholarship hay các chương trình học bổng tư nhân khác). Đây là chương trình học bổng bổ sung dành riêng cho học sinh mới đã được nhận vào trường hoặc học sinh vừa bị bỏ lỡ mất khoá học tháng 7 vừa qua. Đại học Tsukuba là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Nhật Bản, nằm tại thành phố Tsukuba, huyện Ibaraki, vùng Kanto, Nhật Bản.
Chi tiết >>

31/08/2020

Học Bổng Toàn Phần Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Chính Phủ Singapore Tại Đại Học Quốc Gia Singapore (NUS) 2020

Chính phủ Singapore hiện đang có chương trình học bổng cho ứng viên quốc tế năm 2020. Học bổng của chính phủ Singapore dành cho học sinh quốc tế theo đuổi tất cả các bậc học từ đại học, thạc sĩ cho đến tiến sĩ. Ứng viên từ các nước bên ngoài Singapore đều có thể tham gia giành học bổng. Học bổng chính phủ Singapore năm 2020 được liên kết với ba trường đại học hàng đầu Singapore. Đây là cơ hội tốt để học sinh giành được học bổng theo học tại một trong ba trường tốt nhất tại Singapore. Chương trình học bổng chính phủ này là học bổng toàn phần, chỉ dành cho học sinh quốc tế. Ứng viên cũng sẽ nhận được một khoản trợ cấp hàng tháng $1.500 trong suốt thời gian theo học. Toàn bộ chương trình học sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh.
Chi tiết >>

30/09/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân và Sau Đại Học từ Quỹ Hỗ Trợ Covid-19 của Đại Học Strathclyde, Anh 2020

Đại học Strathclyde hiện đang có chương trình học bổng nhằm khuyến khích học sinh xuất sắc, được tài trợ bởi Quỹ hỗ trợ Covid-19 (Covid-19 Hardship Fund). Học bổng được trao cho mọi bậc học từ đại học, sau đại học đến các chương trình nghiên cứu được dạy tại Đại học Strathclyde. Được thành lập vào năm 1796, Đại học Strathclyde là một trường đại học công nghệ quốc tế hàng đầu tại Anh quốc. Trường có bốn khoa chính được phân loại dựa trên môn học và lĩnh vực học thuật. Đại học Strathclyde sẽ tài trợ chi phí sinh hoạt cho những em học sinh có thành tích tốt. Bên cạnh kiến thức, trường hứa hẹn sẽ mang lại cho học sinh những kỹ năng và sự hỗ trợ cần thiết để có thể thành công trong sự nghiệp sau này. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí