Tin tổng hợp – 07/12/2020

Nội dung

01/02/2021

Học bổng toàn phần bậc Đại học từ trường Đại học Duke, Mỹ

Duke – một trong những trường đại học danh giá nhất thế giới – hiện đang trao học bổng toàn phần cho sinh viên quốc tế với số lượng hạn chế.

Học bổng bao gồm học phí, sinh hoạt phí, các khoản phí bắt buộc, và tài trợ chi phí nghiên cứu cho ba mùa hè. Ngoài ra, sinh viên còn được giới thiệu các chương trình thực tập không lương và cơ hội khác nhằm thúc đẩy việc học tập của sinh viên. Đại học Duke liên tục xuất hiện trong bảng xếp hạng những trường đại học tốt nhất thế giới. Các chuyên ngành sau đại học và các trường chuyên nghiệp sau đại học của Đại học Duke luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh, thần học, kỹ thuật, môi trường, luật, y học, điều dưỡng và chính sách công.
Chi tiết >>

25/05/2021

Học bổng toàn phần bậc Đại học của Đại học Anh Quốc, Hà Nội, Việt Nam

Học Bổng Đại Sứ Vương Quốc Anh là chương trình học bổng toàn phần với giá trị lên tới trên 800.000.000 VNĐ một suất, bao gồm toàn bộ học phí của khóa học Cử nhân tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV), của các khóa dự bị và chi phí đi lại trong vòng phỏng vấn dành cho học sinh ở xa, ngoài Hà Nội và Hưng Yên (nếu có). Chương trình Cử nhân tại BUV là chương trình được đào tạo tại Việt Nam và được cấp bằng trực tiếp bởi các Đại học công lập danh tiếng của Vương quốc Anh.

Quỹ học bổng được xây dựng với mục tiêu chính là đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam thông qua việc mang lại những cơ hội học tập tốt nhất cho những cá nhân xuất sắc sẽ theo học tại trường. Học sinh được lựa chọn nhận học bổng dựa trên các yếu tố: thành tích học tập, kinh nghiệm tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng và có tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai. Đây là chương trình học bổng được vinh dự mang tên ngài Đại Sứ Đặc Mệnh Toàn Quyền Vương quốc Anh và Bắc Ailen tại Việt Nam, với 04 suất/ năm.
Chi tiết >>

31/03/2020

Học bổng DAAD-STIBET bậc Đại học, sau Đại học tại trường Đại học Công nghệ Dresden, Đức

Chương trình DAAD-STIBET mang đến cơ hội học tập tại Đại học Công nghệ Dresden, Đức dành cho sinh viên quốc tế. Chương trình được tài trợ bởi STIBET – Chương trình của Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD). 

Giá trị học bổng là 300 euro/ tháng khi sinh viên theo học tại Đại học Công nghệ Dresden, năm học 2021-2022.

Là một trong những trường đại học hàng đầu và năng động nhất nước Đức, Đại học Công nghệ Dresden (TUD) đào tạo 122 ngành học và có hệ thống nghiên cứu lớn bậc nhất. TUD tạo dựng cho mình danh tiếng tốt, có khoảng 1/8 sinh viên của trường là sinh viên quốc tế. TUD hướng đến sự cân bằng giữa trách nhiệm chuyên môn và trách nhiệm cá nhân, đồng thời đảm bảo cơ hội bình đẳng trong hoạt động tuyển dụng cho sinh viên. TUD và các trường thành viên hướng đến việc quốc tế hóa cũng như đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong nghiên cứu và giảng dạy.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí