Tin tổng hợp ngày 21/05/2018

Nội dung

15/05/2018

Phỏng vấn học bổng 5.000 GBP từ Đại học Lincoln

Đại học danh tiếng Lincoln (University of Lincoln) tọa lạc tại trung tâm thành phố Lincoln xinh đẹp, nơi có khí hậu đặc trưng của miền biển với mùa hè mát mẻ và mùa đông dễ chịu. Trường đang dành tặng rất nhiều suất học bổng trị giá lên tới 5,000 GBP (tương đương 155 triệu đồng) cho các khoá sau Đại học, đặc biệt dành riêng cho các bạn sinh viên Việt Nam vào mùa học tháng 9 tới đây. Ông Stefan Prest – International Development Manager sẽ đến phỏng vấn và trực tiếp trao học bổng 5,000 GBP cho ứng viên với yêu cầu GPA chỉ từ 7.0 cũng như hàng chục suất học bổng hấp dẫn khác. Đăng ký tại đây.
Chi tiết >>

22/05/2018

Học bổng lên đến 10,000 AUD một năm tại University of Western Australia
Đại học UWA (University of Western Australia) đang trao nhiều suất học bổng cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ dành cho học sinh sinh viên tại Việt Nam, trị giá lên tới 10,000 AUD. Phụ huynh, học sinh và sinh viên quan tâm tới du học Úc, có thể tham dự buổi trao đổi trực tiếp cùng đại diện UWA – một trong 8 trường đại học tốt nhất của Úc. Sự kiện phù hợp với các học sinh đang học lớp 11, muốn học qua lộ trình dự bị Đại học, Đại học; hay đang học lớp 12, muốn học qua lộ trình dự bị, Cao đẳng, Đại học hoặc vào thẳng Đại học. Các bạn đang học Cao đẳng, Đại học muốn chuyển tiếp sang UWA, đã tốt nghiệp Đại học, muốn học thạc sĩ, tiến sĩ tại UWA hay quan tâm tới du học Úc tại trường hàng đầu với học bổng cao… đăng ký tại đây.
Chi tiết >>

27/05/2018

Phỏng vấn trực tiếp học bổng 50% du học Mỹ đến 88,000 USD tại các trường Top 150

Công ty tư vấn du học Megastudy tổ chức buổi phỏng vấn học bổng tại các trường danh tiếng TOP 150 với các suất học bổng “HOT” lên đến 88,000 USD cho cả bậc Đại học và sau Đại học. Các suất học bổng du học đến từ các trường uy tín, chất lượng cao tại Mỹ nằm trong Top 100 National University, Top 200 Global University có giá trị lên đến 88,000 USD cho 4 năm Đại học và 2 năm sau Đại học tương đương với 30% đến 50% học phí toàn khóa, như Adelphi University, American University, Auburn University, University of Kanssas, University of Illinois at Chicago, University of the Pacific, University of Central Florida, Frorida International University, University of South Carolina, Lousiana State University… Đăng ký tham dự tại đây.

Cơ Hội Nhận Học Bổng Du Học Úc Trên 400 Triệu Tại Trường Quản Lý Quốc Tế Sydney – ICMS – Miễn Chứng Minh Tài Chính!

Trường quản lý Quốc tế Sydney – ICMS được thành lập vào năm 1996 tại khu Manly, Sydney, Úc. Manly cũng nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm – tạo nhiều cơ hội cho sinh viên được đi thực tập và làm thêm. Trường có chương trình liên thông tuyển sinh lên năm thứ 2 ĐH tại 1 trong 5 trường có danh tiếng tại 2 bang New South Wales hoặc South Australia Úc: UTS, Uni of Wollongong, Uni of Newcastle, ICMS, South Australia Uni. Đặc biệt UTS nằm trong top 10 Business school tại Úc. ICMS hiện đang trao nhiều học bổng giá trị lên tới hơn 400 triệu VND cho tổng 3 năm học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí