Tin tổng hợp – 09/09/2019

Nội dung

15/9/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Công Nghệ Và Thiết Kế Singapore

Đại học Công Nghệ và Thiết Kế Singapore (SUTD) hiện đang cung cấp chương trình học bổng nhằm thu hút các em học sinh xuất sắc theo đuổi chương trình cử nhân tại trường. Học bổng trị giá S$15.000 mỗi năm cho một khoá học bình thường (tối đa 4 năm học) cho bất kỳ chương trình đào tạo nào tại SUTD, được trao dựa trên thành tích học tập của học sinh cũng như một vài tiêu chí khác. Học bổng sẽ được trao tương ứng với kỳ hạn đóng học phí của ứng viên. Chương trình cũng sẽ tài trợ nơi ở cho ứng viên trong suốt năm học đầu tiên. Chương trình học bổng này được tài trợ bởi công ty Hexacon Construction Private Limited, do vậy, ứng viên nhận được học bổng còn có cơ hội thực tập và làm việc tại Hexacon Construction hoặc các công ty khác được chỉ định.
Chi tiết >>

01/03/2019

Học Bổng Hà Lan Bậc Cử Nhân & Thạc Sĩ Của Bộ Giáo Dục & Văn Hoá Hà Lan (€5.000)

Học bổng Hà Lan, được tài trợ bởi Bộ Giáo Dục, Văn Hoá và Khoa Học Hà Lan dành cho học sinh quốc tế không thuộc các quốc gia thành viên của Khu vực Kinh tế Châu Âu (European Economic Area – EEA). Ứng viên có thể theo học bất kỳ chương trình cử nhân hay thạc sỹ nào tại một trong số các trường đại học nghiên cứu hoặc Khoa học Ứng (Applied science) tại Hà Lan. Học bổng có giá trị €5.000. Ứng viên sẽ nhận được học bổng vào năm đầu tiên của chương trình học. Chi tiết >>

01/11/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Wooster, Mỹ ($5.000 – $30.000/ Năm)

Đại học Wooster hiện đang tài trợ chương trình học bổng “Wooster International Scholarship”, xét tuyển dựa trên kết quả học và điều kiện tài chính, tạo điều kiện cho các em học sinh quốc tế xuất sắc theo học tại Mỹ năm học 2019-20. Chương trình dành cho học sinh chuẩn bị vào năm nhất đại học và học sinh học các chương trình chuyển tiếp lên học chương trình cử nhân tại Đại học Wooster. Để đăng ký giành học bổng, ứng viên phải đăng ký theo học một chương trình cử nhân bất kỳ trong năm học 2019-20 tại Đại học Wooster. Ứng viên nhận được học bổng sẽ nhận được khoản tài trợ từ $5.000 đến $30.000 mỗi năm học, tuỳ thuộc vào tài năng, thành tích học tập và những đóng góp của em dành cho nhà trường và cộng đồng. Học bổng sẽ được gia hạn mỗi năm học nếu học sinh duy trì được thành tích học tập tốt.
Chi tiết >>

31/12/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học York, Canada ($10,000)

Đại học York, Canada, hiện đang có chương trình học bổng York Science Scholars Award – dành cho học sinh bản xứ cũng như học sinh quốc tế theo học khoa Khoa học của trường. Quy trình tuyển chọn đánh giá dựa vào thành tích học tập. Ứng viên phải thể hiện được niềm đam mê của em dành cho khoa học và phát triển cộng đồng, thể hiện kỹ năng lãnh đạo tốt và ước muốn tạo ra những tác động tích cực cho xã hội sau khi hoàn thành khóa học. Ứng viên được nhận học bổng York Science Scholars sẽ nhận được khoản học bổng trị giá $10.000, được trao thành hai lần. Lần đầu tiên vào lúc em mới nhập học và phần còn lại sau khi đã hoàn thành năm đầu tiên của chương trình học. Học bổng được xét dựa trên cả hai yếu tố thành tích học tập và điều kiện tài chính. Do đó, những em học sinh có thành tích học tập tốt hoặc điều kiện tài chính khó khăn đều được khuyến khích tham gia đăng ký học bổng.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí