Tin tổng hợp ngày 20/08/2018

Nội dung

30/09/2018

Học Bổng Của Chính Phủ Cộng Hoà Séc Dành Cho Sinh Viên Các Nước Đang Phát Triển 2019-2020

Chính phủ Cộng hoà Séc hiện đang trao học bổng cho học sinh nước ngoài nhằm tạo điều kiện cho học sinh các nước đang phát triển theo học các chương trình Cử nhân/ Thạc sĩ và Tiến sĩ tại các trường Đại học công lập thuộc Cộng hoà Séc. Học bổng được cấp trong khuôn khổ phát triển quốc tế và hỗ trợ học sinh quốc tế học tập tại Cộng hoà Séc. Học bổng chỉ nhằm mục đích tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế tại các nước đang phát triển có cơ hội học tập và nghiên cứu tại Cộng hoà Séc và tài trợ các chi phí cần thiết để học tập và sinh sống tại Cộng hoà Séc.
Chi tiết >>

31/12/2018

Chương Trình Học Bổng Toàn Phần Giao Lưu Văn Hóa Mỹ Dành Cho Học Sinh Trung Học Của Tổ Chức Giáo Dục ISE 2019

Chương trình học bổng “Giao lưu văn hoá Mỹ” là học bổng toàn phần một năm học được Tổ chức giáo dục hàng đầu của Mỹ – International Student Exchange (ISE) mang đến cho học sinh Việt Nam. Chương trình được Bộ Ngoại giao Mỹ bảo trợ và dành cho các em học sinh từ lớp 9 đến 11. Qua đó, học sinh được học một năm tại trường công lập Mỹ và sống cùng gia đình người bản xứ, qua đó có cơ hội trải nghiệm cuộc sống và học tập tại “đất nước cờ hoa” với các học sinh bản xứ. Đây là chương trình học bổng toàn phần một năm do chính phủ Hoa Kỳ trao tặng cho các học sinh trên khắp thế giới có mơ ước được du học tại Hoa Kỳ. Trong thời gian học tập và sinh sống, nếu có bất kỳ vấn đề gì, học sinh có thể liên hệ để nhận sự trợ giúp từ các đại diện của ISE tại trường học hay tại vùng mà các em sống tại Mỹ.
Chi tiết >>

Dec 31, 2018

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Của Chính Phủ Nhật Bản MEXT 2019

Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ (MEXT) của Nhật Bản trao học bổng cho sinh viên quốc tế muốn học chương trình cử nhân tại các trường đại học Nhật Bản theo Chương trình Học bổng Chính phủ Nhật Bản (MEXT). Mục tiêu học bổng của Chính phủ Nhật Bản là thúc đẩy nguồn nhân lực, những người sẽ trở thành cầu nối hữu nghị giữa Nhật Bản và các quốc gia khác thông qua việc học tập tại Nhật Bản, đồng thời là những người sẽ đóng góp cho sự phát triển của cả hai quốc gia và thế giới. Ứng viên phải hoàn thành 12 năm học trung học phổ thông hoặc tốt nghiệp từ một trường tương đương với một trường trung học phổ thông ở Nhật Bản.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí