Tin tổng hợp – 09/11/2020

Nội dung

01/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Chuyên Ngành Âm Nhạc Tại Trường Glenn Gould, Nhạc Viện Hoàng Gia, Canada

Trường Glenn Gould (GGS) hiện đang trao học bổng toàn phần, tài trợ toàn bộ chi phí học tập trong suốt thời gian theo học tại trường cho các học sinh trúng tuyển. Cụ thể, hơn nửa số sinh viên của GGS nhận học bổng toàn phần, chi trả toàn bộ học phí, và nhóm sinh viên còn lại, cả trong nước và quốc tế, thường xuyên nhận các suất học bổng bán phần, chi trả từ 65-85% học phí. Chương trình học dành cho các nghệ sĩ dương cầm, ca sĩ và nghệ sĩ hòa tấu dàn nhạc.

Trường Glenn Gould (GGS) được thành lập năm 1997 tại Nhạc viện Hoàng gia, là một trong những cơ sở giáo dục âm nhạc lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới. Trường Glenn Gould là trung tâm đào tạo các nhạc công trình diễn chuyên nghiệp các cấp sau trung học và sau cử nhân.
Chi tiết >>

01/05/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học và Sau Đại học tại Đại học Erasmus, Hà Lan

Đại học Erasmus đang nhận hồ sơ dự tuyển cho các học bổng được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan và các trường đại học nghiên cứu; các trường đại học khoa học ứng dụng tại Hà Lan. Cơ hội dành cho cho sinh viên không thuộc khối EEA (Khu vực kinh tế Châu Âu) theo học chương trình cử nhân cũng như thạc sĩ tại Hà Lan. 

Học bổng có giá trị: €5.000, €10.000 hoặc €15.000 (do mỗi khoa quyết định).

Trường Đại học Erasmus là trường Đại học nhận được nhiều sự quan tâm vì trường mang đến các khóa học, tài nguyên học tập và cơ hội học tập chất lượng cao. Trường nổi tiếng với sự tích hợp giữa giáo dục chất lượng cao và tầm nhìn toàn cầu đặc sắc.
Chi tiết >>

07/01/2021

Học bổng toàn phần PEAK bậc Cử nhân tại Đại học Tokyo, Nhật Bản

Chương trình tiếng Anh của Đại học Tokyo tại Komaba (PEAK) hiện đang tìm kiếm ứng viên – là những em có thành tích học tập tốt, ham học hỏi và có tiềm năng lãnh đạo. 

PEAK bao gồm Chương trình Quốc tế về Nhật Bản ở Đông Á và Thế giới và Chương trình Khoa học Môi trường. Mục tiêu của các chương trình học được cấp bằng đại học trên là để chia sẻ nguồn tài nguyên trí tuệ và giáo dục phong phú của trường với cộng đồng toàn cầu rộng lớn. Tất cả các lớp học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, và sinh viên cũng có cơ hội học tiếng Nhật trong quá trình học.

Học bổng PEAK được trao cho những sinh viên có thành tích xuất sắc và có giá trị kéo dài 4 năm bao gồm phí nhập học, học phí và phí sinh hoạt (126.000 yên Nhật/tháng). Học bổng được trao tối đa cho 10 bạn sinh viên.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí