Tin tổng hợp - 10/08/2020

Nội dung

10/08/2020

Học Bổng Chính Phủ Toàn Phần Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ Tại Đại Học Universitas Teknologi Sumbawa, Indonesia 2020 

Trường đại học Công nghệ Sumbawa (Sumbawa University of Technology – UTS), Indonesia hiện đang có chương trình học bổng UTS Global Ambassador Scholarship dành cho ứng học sinh quốc tế theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ tại trường. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí liên quan đến quá trình học, bao gồm học phí, vé máy bay khứ hồi, chỗ ở và phí sinh hoạt hàng tháng trong suốt thời gian theo học tại trường. Ứng viên sẽ phải trải qua phỏng vấn xét tuyển với hội đồng tuyển sinh của UTS. Đại học Công nghệ Sumbawa cung cấp tất cả các chương trình học thuộc mọi lĩnh vực cho mọi trình độ. Trường không ngừng nỗ lực mang đến những chương trình học chất lượng cao nhằm đào tạo nhân tài cho đất nước cũng như toàn thế giới. 
Chi tiết >>

30/08/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Asia Pacific, Malaysia 2020

Đại học Công nghệ Châu Á Thái Bình Dương Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU), Malaysia hiện đang trong học toàn phần bậc cử nhân và thạc sĩ. Học bổng mở ra dành cho học sinh sinh viên quốc tế đến từ mọi quốc gia, cũng như dành cả cho học sinh trong nước tại Malaysia. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ học phí trong suốt quá trình học. APU là một trong những trường đại học tư hàng đầu Malaysia và luôn nhận được xếp hạng Excellent Rating theo bảng xếp hạng các trường đại học tại Malaysia (SETERA) suốt nhiều năm liền. Học bổng sẽ được trao theo nguyên tắc “đến trước được trước”. Đại học APU cung cấp nhiều chương trình học đa dạng, bao gồm Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Ngân hàng & Tài chính, Kỹ sư và Truyền thông, cũng như cả ngành Phát triển trò chơi điện tử hay Công nghệ Truyền thông Web.
Chi tiết >>

31/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Sydney Scholars Awards Tại Đại Học Sydney, Úc 2021

Đại học Sydney, Úc hiện đang có chương trình học bổng Sydney Scholars dành cho học sinh quốc tế theo học chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ tại trường. Đây là chương trình học bổng toàn phần, tài trợ toàn bộ học phí, phí ăn ở, trợ cấp nghiên cứu, ổn định chỗ ở và bảo hiểm y tế. Thời lượng chương trình học là 4 năm đối với bằng cử nhân, 2 năm đối với bằng thạc sĩ và 3 năm cho bằng tiến sĩ. Đại học Sydney cung cấp nhiều ngành học với chương trình học khác nhau, bao gồm: kiến trúc, tư duy thiết kế, giáo dục và hoạt động xã hội, âm nhạc, kinh doanh, kỹ sư, khoa học máy tính, luật, nghệ thuật và khoa học xã hội, y dược và khoa học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí