Tin tổng hợp ngày 19/03/2018

Nội dung

17/03/2018

Hội thảo “ Định hướng ngành nghề khi du học Singapore cùng Học viện MDIS”

Du học Singapore vẫn luôn là ước mơ, là khát vọng cháy bỏng của nhiều bạn trẻ Việt. Thế nhưng, lựa chọn ngành học nào để có nhiều cơ hội thành công, để có 1 tương lai sáng lạng quả thực chưa bao giờ là dễ dàng. Tại hội thảo “Định hướng ngành nghề khi du học Singapore cùng học viện MDIS”, các chuyên gia giáo dục Singapore sẽ giúp học sinh giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến hành trình du học Singapore và trao cơ hội nhận học bổng lên tới 4000 SGD (tương đương 70 triệu đồng) tại MDIS Singapore.
Chi tiết >>

21/03/2018

Gặp gỡ đại diện trường University of Aberdeen

Aberdeen là trường lâu đời thứ 5 Vương quốc Anh – thành lập từ năm 1495. Trường thuộc nhóm các trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Vương quốc Anh, với 76% các bài nghiên cứu được đánh giá thông qua Khuôn Khổ Nghiên Cứu Xuất Sắc (REF) là ‘tiên phong trên thế giới’ hoặc ‘xuất sắc quốc tế’. Aberdeen đứng hạng nhất tại Vương quốc Anh về nghiên cứu khoa học môi trường và đất. Ngày 21 tháng 3 tới đây, IDP tổ chức hội thảo nhằm tạo điều kiện cho học sinh gặp gỡ các đại diện đế từ Aberdeen và tìm hiểu thêm về những suất học bổng chỉ dành riêng cho sinh viên Việt Nam nhập học kỳ tháng 9/2018 này.
Chi tiết >>

23/03/2018

Học bổng 100% học phí từ trường phổ thông nội trú Anh quốc

Hội thảo du học phổ thông nội trú Brooke House College, ngôi trường đón nhận nhiều thế hệ du học sinh Anh quốc xuất sắc, với học bổng 100% học phí, sẽ diễn ra vào 17/3, 21/3 và 23/3 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Trong buổi hội thảo, thầy Lindsay Webster, đại diện tuyển sinh trường Brooke House, sẽ có buổi nói chuyện về những thành tích, cũng như về các học sinh của Brooke House và trực tiếp phỏng vấn học bổng trong cùng ngày.
Chi tiết >>

April 25, 2018

Học bổng cho 2 năm chương trình IB (Tú Tài Quốc Tế) tại trường quốc tế SJI (Saint Joseph’s Institution International School), Singapore
Học viện quốc tế Saint Joseph hàng năm đều cử đại diện về Việt Nam để tuyển sinh và trao học bổng toàn phần hệ IB cho học sinh trung học. Được biết đến là một ngôi trường trẻ với chất lượng giáo dục xuất sắc. SJII dạy bằng IGCSE (lớp 9,10) và chương trình dự bị đại học bằng tú tài quốc tế IB (International Bacalaureate). Học sinh trúng tuyển học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ tiền học phí, tiền ăn, ở, tiêu vặt, các chuyến dã ngoại, vé máy bay khứ hồi về Việt Nam hằng năm và nhiều chi phí khác.
Chi tiết >>

Deadline: 18/06/2018

Học Bổng Toàn Phần Cử Nhân Của Đại Học Nottingham Trent (NTU), Anh quốc 2018-2019

Đại học Nottingham Trent (NTU) là một trường đại học nghiên cứu công ở Nottingham, Anh. Trường có “một trong những hồ sơ tuyển dụng tốt nhất của bất kỳ trường đại học nào ở Anh và xứ Wales”. NTU duy trì mối quan hệ chặt chẽ với hơn 6.000 doanh nghiệp và 94% sinh viên tiến bộ sang làm việc toàn thời gian hoặc tiếp tục học tại trường trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp. NTU đang trao học bổng cử nhân toàn phần dành cho các em học sinh trung học có GPA không dưới 7.0.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí