Tin tổng hợp – 11/03/2019

Nội dung

15/04/2019

Học Bổng Chính Phủ Trung Quốc 2019-2020 (Toàn Phần, Bán Phần Tất Cả Các Bậc Học)

Với mục đích thúc đẩy sự hiểu biết, hợp tác và học hỏi lẫn nhau trong nhiều lĩnh vực khác nhau giữa Trung Quốc và các quốc gia khác, chính phủ Trung Quốc đã thành lập một loạt chương trình học bổng tài trợ cho sinh viên quốc tế, giáo viên và học giả được theo học các chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, nghiên cứu ngôn ngữ Trung Quốc hoặc nghiên cứu học thuật trong các tổ chức giáo dục đại học ở Trung Quốc. Các chương trình học bổng chính phủ này được Hội đồng Học bổng Trung Quốc (China Scholarship Council) chịu trách nhiệm tuyển sinh và điều hành. Có đến hơn 288 trường đại học Trung Quốc được chỉ định cung cấp nhiều chương trình học khác nhau ở nhiều cấp độ khác nhau để ứng viên lựa chọn, bao gồm các ngành khoa học, kỹ thuật, nông nghiệp, y học, kinh tế, nghiên cứu pháp lý, quản lý, giáo dục, lịch sử, văn học, triết học và mỹ thuật.
Chi tiết >>

09/06/2019

Học Bổng Đào Tạo Ngắn Hạn Toàn Phần New Zealand-Short Term Training Awards Dành Cho Sinh Viên Châu Á Thái Bình Dương Và ASEAN 2019

Quỹ hỗ trợ thuộc Chương trình hỗ trợ và phát triển quốc tế của chính phủ New Zealand hiện đang trao học bổng toàn phần đào tạo ngắn hạn mang tên New Zealand Short Term Training Awards, với mục đích hỗ trợ các nước đang phát triển. Học bổng tạo điều kiện cho các ứng viên đến từ nhiều quốc gia có cơ hội được tham gia vào các khoá học của New Zealand, học hỏi kỹ năng và kiến thức để áp dụng, đóng góp cho sự phát triển của đất nước của mình. Ứng viên được lựa chọn sẽ được tham gia một chương trình học có thời hạn 1 năm tại New Zealand. Học bổng được xây dựng với mục đích đem những bài học kinh nghiệm từ New Zealand nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững của các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương.
Chi tiết >>

30/06/2019

Học Bổng Toàn Phần Trước & Sau Đại Học Tại Đại Học Brighton, Anh 2019

Năm 2019, đại học Brighton, Anh sẽ trao 50 suất học bổng xét tuyển dựa trên thành tích cho học sinh quốc tế theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ tại Anh. Học sinh được nhận vào bất cứ chương trình học nào của đại học Brighton đều có thể tham gia nộp đơn giành học bổng. Học bổng trị giá £5.000, khấu trừ vào học phí năm học đầu tiên tại trường. Học bổng dành cho học sinh được nhận vào trường trong năm học 2019.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí