Tin Tổng Hợp - 13/04/2020

Nội dung

30/06/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Tại Đại Học McGill, Canada 2020 

Đại học McGill, Canada hiện đang trao học bổng toàn phần chương trình cử nhân cho những sinh viên mong muốn theo học tại Canada. Ứng viên sẽ được xem xét cho hạn mức học bổng đầu vào khi nộp đơn đăng ký vào Minerva. Trường đại học sẽ đưa ra những quy định phạm vi tuyển sinh đầu vào về giá trị và cả số lượng. Giá trị học bổng được xác định theo điều kiện tài chính gia đình của ứng viên so với các ứng viên khác, mức học phí cũng được tính dựa trên chương trình học và cư trú của ứng viên. Để tham gia giành học bổng, ứng viên cần thể hiện được hoàn cảnh tài chính khó khăn của gia đình, bao gồm cả ý định nộp đơn xin trợ cấp từ chính phủ và/ hoặc Quỹ hỗ trợ bản địa. Đại học McGill là một trong những trường công lập danh tiếng ở Quebec, Canada, được thành lập vào năm 1821. Đây là trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Canada, cung cấp nhiều chương trình học với hơn 300 lĩnh vực nghiên cứu khác nhau.
Chi tiết >>

15/08/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Augsburg 2020, U.S. ($30.000/ Năm)

Đại học Augsburg hiện đang trao học bổng toàn phần chương trình cử nhân dành cho học sinh quốc tế. Trường sẽ trao các suất học bổng trị giá $30.000 mỗi năm cho sinh viên sống tại ký túc xá trường và sẽ giảm xuống còn $25.000/năm nếu sinh viên quyết định tự tìm nơi ở bên ngoài. Để tham gia giành học bổng, các ứng viên phải có chứng chỉ trung học với thành tích học tập xuất sắc. Được thành lập vào năm 1869, Đại học Augsburg là một học viện tư nhân cung cấp nhiều chương trình cử nhân và các chứng chỉ thuộc hơn 50 lĩnh vực nghiên cứu chính dành cho sinh viên.
Chi tiết >>

30/08/2020

Học Bổng Tài Trợ Toàn Phần Chi Phí Thi IELTS Dành Cho Học Sinh – Sinh Viên Toàn Cầu 2020 

Chương trình Tài Trợ Học Bổng Toàn Phần Chi Phí Thi IELTS 2020-2021 đang kêu gọi ứng viên trên toàn thế giới. Đây là học bổng tài trợ lệ phí thi IELTS dành cho học sinh và sinh viên đại học với quy mô toàn cầu. Học Bổng Tài Trợ Chi Phí Thi IELTS sẽ chi trả toàn bộ lệ phí của một kỳ thi IELTS do hội đồng Anh, AEO hoặc bất kỳ tổ chức nào được uỷ quyền tổ chức thi IELTS. Ứng viên nhận được học bổng sẽ nhận được toàn bộ lệ phí của một kỳ thi IELTS qua tài khoản ngân hàng trong vòng 45 ngày kể từ ngày công bố kết quả cuối cùng. Để đăng ký nhận học bổng, các ứng viên đáp ứng đủ điều kiện sẽ được yêu cầu điền vào mẫu đơn đăng ký trực tuyến theo yêu cầu của chương trình. Hạn chót nộp đơn xin học bổng IELTS là ngày 30 tháng 8 năm 2020.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí