Tin tổng hợp ngày 30/07/2018

Nội dung

04/08/2018

Hội thảo “Du học bậc trung học – Thời điểm vàng đẻ con vươn ra thế giới”

Để giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về lộ trình, nền giáo dục Trung học Canada, cũng như những hệ thống trường học hàng đầu tại đất nước này, công ty Hợp Điểm tổ chức Hội thảo “Du học bậc Trung học – thời điểm vàng để con vươn ra thế giới”. Canada là một trong những quốc gia có hệ thống trường Trung học đa dạng và uy tín bậc nhất, luôn là lựa chọn hàng đầu của các du học sinh Việt Nam. Trong đó, 2 tỉnh bang có tỷ lệ học sinh Việt Nam cao nhất đó là British Columbia (BC) và Ontario. Mỗi học khu sẽ có những ưu điểm nổi bật khác nhau mà các bậc phụ huynh sẽ được hiểu rõ hơn tại buổi hội thảo du học của Hợp Điểm.
Chi tiết >>

28/09/2018

Học Bổng Bậc Cử Nhân Sydney Scholars Awards Của Đại Học Sydney 2018

Đại học Sydney hiện tại đang mở học bổng Sydney Scholars Awards năm 2018. Học sinh tại Úc (bao gồm cả New Zealand) và học sinh quốc tế đều có thể ứng tuyển cho học bổng này. Học bổng Sydney Scholars Awards nhằm hỗ trợ những em học sinh có thành tích học tập tốt nhưng còn gặp nhiều trở ngại khác như điều kiện tài chính, sức khoẻ, bệnh tật, là dân tị nạn hay sống tại những vùng quê. Đại học Sydney là Đại học công nằm ở Sydney, Úc. Được thành lập vào năm 1850, đây là một trong những trường Đại học đầu tiên của Úc và được đánh giá là một trong những trường Đại học hàng đầu tại quốc gia này.
Chi tiết >>

19/11/2018

Học Bổng Khoá Học Ngôn Ngữ Tiếng Anh Ngắn Hạn (10 Tuần) Của Đại Học RMIT 2019

Đại học RMIT đang cung cấp học bổng tiếng Anh cho học sinh đăng kí học các khoá học Tiếng Anh học thuật tại RMIT. Công dân Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Myanmar, Mông Cổ hoặc Việt Nam có thể ứng tuyển cho học bổng này. Đại học RMIT (Royal Melbourne Institute of Technology) là một trường Đại học công lập chuyên về công nghệ và thiết kế của Úc có trụ sở tại Melbourne, Victoria.
Chi tiết >>

29/07 – 08/08/2018

Hội thảo: Hành trang du học Mỹ- Canada

IDP tổ chức hội thảo “Hành trang du học Mỹ- Canada” nhằm cung cấp những thông tin cần thiết cho du học sinh trước khi đến Mỹ, Canada. Hội thảo tập trung vào những vấn đề liên quan đến tài chính, cuộc sống của học sinh khi du học Mỹ, Canada; đời sống du học sinh tại Mỹ, Canada và những nét tương đồng và khác biệt của văn hoá hai nước này so với Việt Nam.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí