Tin tổng hợp – 13/05/2019

Nội dung

18/05/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Queensland 2019 ($10.000)

Khoa Kiến trúc Kỹ thuật và Công nghệ thông tin của đại học Queensland hiện đang có chương trình học bổng quốc tế EAIT International Award dành cho học sinh lớp 12. Học bổng nhằm khuyến khích những em học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc theo học chương trình cử nhân tại khoa Kiến trúc Kỹ thuật và Công nghệ thông tin của trường. Là một trong những học viện nghiên cứu và giảng dạy hàng đầu tại Úc, Đại học Queensland cũng là thành viên sáng lập hệ thống giáo dục trực tuyến nổi tiếng edX. Trường đứng thứ 48 trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới và được đánh giá cao trong các trường đại học khối ngành kỹ thuật. Để đủ điều kiện ứng tuyển, ứng viên phải hoàn thành chương trình lớp 12 (hoặc các chương trình tương đương), đạt điểm thi đầu vào tối thiểu của chương trình, đáp ứng được một số điều kiện tiên quyết và vượt qua được các thử thách do chương trình đề ra. Học sinh trúng tuyển sẽ nhận được học bổng trị giá $10.000 trong suốt quá trình theo học. Chi tiết >>

31/07/2019

Học Bổng John Lovering Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Đại Học Melbourne, Úc 2019

Nếu học sinh quan tâm đến chuyên ngành môi trường học thì chương trình John Lovering Graduate Environmental là một cơ hội tốt dành cho em. Chương trình được tổ chức bởi Đại học Melbourne, nhằm hỗ trợ tài chính cho học sinh theo đuổi chương trình cử nhân hoặc thạc sỹ. Đại học Melbourne là trường đại học lâu đời thứ hai của nước Úc và là trường lâu đời nhất tại bang Victoria. Trường được thành lập năm 1853 và là một trường nghiên cứu công lập. Trường cũng được xếp hạng thứ 6 trong bảng xếp hạng các trường đại học xuất sắc trên thế giới. Chương trình cung cấp học bổng trị giá $1.000 cho học sinh theo học ngành môi trường để chi trả cho những chi phí phát sinh trong suốt quá trình học như chi phí đi lại tham quan, tham gia hội thảo. Học sinh bản địa và học sinh quốc tế đều có thể đăng ký tham gia nhận học bổng.
Chi tiết >>

30/09/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Học Viện Quản Lý Singapore SIM GE 2019

Chương trình học bổng giáo dụng toàn cầu SIM (SIM Global Education Scholarship) dành cho những em học sinh bản địa cũng như học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc, cho phép các em có cơ hội được theo học chương trình cử nhân tại Học viện Quản lý SIM Global Education (SIM GE). Học bổng dành cho học sinh có thành tích cao trong học tập, đồng thời thể hiện được khả năng lãnh đạo trong các hoạt động trong và ngoài trường học. Ứng viên phải có chứng chỉ đạt kết quả cao trong các kỳ thi chuẩn hoá như A-Level, IGCSE, IB (Tú tài quốc tế) hoặc các chứng chỉ, học bạ lớp 12 tương đương. Học bổng sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí, lệ phí thi, tài liệu học tập và các chi phí bắt buộc khác.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí