Tin tổng hợp - 17/02/2020

Nội dung

24/02/2020

Học Bổng Bán Phần Tất Cả Các Bậc Học Tại Đại Học Công Nghệ Queensland 2020

Đại học Công Nghệ Queensland (QUT), Úc hiện đang có chương trình học bổng dành cho học sinh bản xứ và học sinh quốc tế. Học bổng được trao cho tất cả các bậc học từ cử nhân, thạc sĩ đến tiến sĩ có tại Đại học Công Nghệ Queensland. UQT luôn hướng đến tôn chỉ cung cấp cơ hội giáo dục chất lượng, chuyên môn cao nhằm hỗ trợ và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu học tập của học sinh ở xã hội hiện đại. Ứng viên quốc tế đăng ký nhận được học bổng thành công sẽ nhận được một khoản hỗ trợ trị giá $1.500 cho một năm học tại trường. Học sinh phải chứng minh được điều kiện tài chính khó khăn của gia đình, hoặc bản thân đến từ gia đình có thu nhập thấp, mới đủ điều kiện tham gia giành học bổng. Hội đồng tuyển sinh của QUT sẽ xét tuyển hồ sơ dựa trên thành tích học tập, trình độ ngoại ngữ cũng như các tiêu chí khác tùy theo chương trình học để ra quyết định trao học bổng.
Chi tiết >>

29/05/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Westminster, UK 2020

Đại học Westminster, Anh hiện đang trao học bổng cử nhân cho học sinh quốc tế năm học 2020. Đây là học bổng toàn phần chương trình cử nhân nhằm tạo điều kiện cho học sinh quốc tế theo học tại Anh. Ứng viên được lựa chọn sẽ được tài trợ toàn bộ học phí, chỗ ở, chi phí sinh hoạt, trợ cấp hàng tháng, và một chuyến máy bay khứ hồi đến và đi khỏi London. Học bổng có thể sẽ được gia hạn mỗi năm nếu học sinh duy trì được thành tích học tập tốt. Ứng viên có thể tham gia đăng ký bất cứ chương trình học nào có tại trường. Để đủ điều kiện tham gia học bổng, ứng viên buộc phải có thành tích học tập tốt, đến từ một nước phát triển, hoặc chứng minh được điều kiện tài chính khó khăn của gia đình.
Chi tiết >>

31/12/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Hertfordshire, UK 2020

Đại học Hertfordshire, Anh hiện đang có chương trình học bổng Vice-Chancellor dành cho học sinh quốc tế theo học tại Anh. Học bổng dành cho bất kỳ chương trình đại học và sau đại học nào tại Đại học Hertfordshire. Học sinh giành được học bổng sẽ nhận được khoản hỗ trợ từ £1.000 đến £2.000 được khấu trừ vào học phí năm học đầu tiên. Trường sẽ cân nhắc trao học bổng dựa trên động lực học tập, niềm đam mê của học sinh đối với môn học đã chọn, cũng như định hướng tương lai sau khi tốt nghiệp. Ứng viên nộp hồ sơ vào trường sẽ tự động được cân nhắc trao học bổng, do vậy không cần phải nộp thêm hồ sơ đăng ký học bổng nào khác.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí