Tin tổng hợp – 17/06/2019

Nội dung

30/06/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ & Tiến Sĩ Tại Đại Học Glasgow, Anh 2019

Đại học Glasgow, Anh hiện tại đang trao 4 suất học bổng (mỗi chi nhánh một học bổng) cho học sinh quốc tế theo học tại Anh và các em học sinh ở Anh gặp khó khăn trong việc theo học các chương trình giáo dục cao hơn ở đất nước này. Học bổng dành cho học sinh mong muốn theo học chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại Glasgow trong năm học 2019. Học bổng tài trợ hoàn bộ học phí của ứng viên trong suốt thời gian theo học tại trường, cũng như tài trợ thêm một khoản hỗ trợ chi phí sinh hoạt trị giá £4.000 mỗi năm, trường cũng sẽ tạo điều kiện cho học sinh được ở tại ký túc xá của trường nếu ứng viên đạt được một số yêu cầu nhất định. Đại học Glasgow hiện cũng đang có 4 suất học bổng dành cho học sinh tị nạn. Chương trình học bổng này sẽ tài trợ mỗi năm £5.000 chi phí sinh hoạt cho ứng viên trong suốt thời gian theo học.
Chi tiết >>

31/07/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Quỹ SATO YO Tại Đại Học Kyushu 2019

Đại học Kyushu University được thành lập năm 1903 và chính thức hoạt động vào năm 1911. Đây là đại học lâu đời thứ tư ở Nhật Bản và là trường quốc gia Nhật Bản, xếp hạng thứ 128 toàn cầu, 29 trong các nước Đông Nam Á và thứ 6 trong top các trường đại học tại Nhật Bản. Đại học Kyushu là một trong những trường đại học tốt nhất Nhật Bản, với cơ sở vật chất hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh sinh viên được nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời phát triển tính cách và các kỹ năng giao tiếp khác. Trường hiện đang có chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế sở hữu thành tích học tập tốt, có kinh nghiệm tham gia các hoạt động ngoại khoá và trao đổi văn hoá. Học bổng hỗ trợ 150.000 Yen mỗi tháng đối với chương trình cử nhân và 180.000 Yen mỗi tháng đối với chương trình thạc sĩ.
Chi tiết >>

31/10/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân & Thạc Sĩ Của Chính Phủ Hàn Quốc 2019

Chính phủ Hàn Quốc hiện đang cho chương trình học bổng Global Korea Scholarship nhằm thúc đẩy mối quan hệ quốc tế và trao đổi kinh nghiệm giáo dục cũng như tình hữu nghị giữa các nước. Chương trình tạo điều kiện cho học sinh quốc tế được theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ tại các trường đại học và tổ chức giáo dục tiên tiến ở Hàn Quốc. Ứng viên và gia đình phải có quốc tịch khác không phải là Hàn Quốc. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ chi phí máy bay (đến Hàn Quốc và quay trở lại), phí sinh hoạt hàng tháng, toàn bộ học phí, chi phí ổn định trước khi nhập học (200.000 KRW khi đến nơi), phí hỗ trợ khi hoàn thành khoá học (100.000 KRW khi kết thúc chương trình học), và bảo hiểm sức khoẻ cho hầu hết các loại tai nạn cũng như bệnh tật trong suốt thời gian theo học tại Hàn Quốc.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí