Tin tổng hợp – 17/08/2020

Nội dung

18/09/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân, Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Victoria Wellington, New Zealand

Đại học Victoria, Wellington hiện đang mở chương trình học bổng English Proficiency Programme Rebate dành cho học sinh quốc tế. Chương trình gồm 25 suất học bổng cho những em học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc theo học chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ vào học kỳ đầu tiên của năm 2021. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ mọi ngành học tại Đại học Victoria Wellington. Đại học Victoria Wellington là một trong những trường đại học đào tạo công dân toàn cầu với nhiều thành tích đáng tự hào và chất lượng dạy học nổi trội. Trường mang lại môi trường học tập quốc tế tốt giúp học sinh đạt được các mục tiêu học thuật của mình.
Chi tiết >>

01/11/2020

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Wooster, Mỹ 2021

Đại học Wooster hiện đang trao học bổng dựa trên tình hình tài chính (need-based scholarships) nhằm hỗ trợ tài chính cho những em học sinh xuất sắc có điều kiện khó khăn. Chương trình sẽ tài trợ toàn phần học phí bất cứ chương trình cử nhân nào tại Wooster. Đại học Wooster là một trường giáo dục khai phóng (liberal art) được đánh giá rất cao, nằm tại Wooster, Ohio, Mỹ. Trường cung cấp nền giáo dục khai phóng chuyên sâu, chất lượng cao cho học sinh trên toàn thế giới. Để tham gia ứng tuyển, ứng viên phải đăng ký theo học một chương trình cử nhân bất kỳ tại Wooster. Sau khi được nhận vào trường, ứng viên phải điền vào mẫu đăng ký xin hỗ trợ tài chính dành cho học sinh quốc tế và giấy chứng minh tài chính.
Chi tiết >>

15/04/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học POSCO Fellowship Tại Các Trường Đại Học Hàn Quốc 2021

Quỹ học bổng Posco Asia Fellowship, Hàn quốc hiện đang tìm kiếm các ứng viên quốc tế. Học bổng nhằm hỗ trợ học phí cũng như chi phí sinh hoạt cho những ứng viên xuất sắc, có tiềm năng lãnh đạo cao, đến từ các quốc gia châu Á, theo học chương trình thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại một trong những trường đại học và học viện danh giá nhất của Hàn quốc, cũng như tìm hiểu thêm văn hóa, xã hội Hàn. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ học phí và chi phí sinh hoạt liên quan cho tối đa 4 học kỳ trong thời gian học tập tại Hàn Quốc. Để tham gia học bổng, ứng viên phải đăng ký và được nhận vào học tại một trường đại học tại Hàn, sau đó sẽ nhận được học phí và phí sinh hoạt do Quỹ học bổng của chương trình tài trợ.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí