Tin tổng hợp – 18/01/2021

Nội dung

16/05/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học Aulagnon-Bettan Prize tại Học viện Chính trị Paris, Pháp

Học bổng Aulagnon-Bettan Prize đang mở đơn dành cho sinh viên quốc tế. Các hỗ trợ tài chính sẽ được trao cho sinh viên năm nhất của Học viện Chính trị Paris – Sciences Po dựa theo cam kết thúc đẩy và cải thiện xã hội thông qua giáo dục của Học viện. Giá trị học bổng như sau: Ba suất trị giá 7,000 Euro, 5,000 Euro và 3,000 Euro.

Học viện Chính trị Paris, thường được gọi là Sciences Po Paris hoặc Sciences Po, được thành lập vào năm 1872 và là một cơ sở giáo dục đại học tại Pháp. Sciences Po đứng thứ hai thế giới về chuyên ngành Chính trị & Nghiên cứu Quốc tế. Sciences Po là nơi sinh viên tự do lựa chọn và tận hưởng trải nghiệm giáo dục quốc tế. 
Chi tiết >>

04/03/2021

Học bổng Canada-ASEAN và Trao đổi Giáo dục nhằm Phát triển (SEED) bậc Đại học, Sau đại học tại Canada

Chương trình Học bổng Canada-ASEAN và Trao đổi Giáo dục nhằm Phát triển (SEED) cấp học bổng trao đổi ngắn hạn cho sinh viên từ các nước thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đến học tập, nghiên cứu tại các trường đào tạo sau trung học: trường cao đẳng, trường đại học tại Canada. Chương trình nhằm mục đích giảm nghèo ở các nước đang phát triển thuộc khối ASEAN và hoàn thành Mục tiêu Phát triển bền vững 2030..

Giá trị học bổng tùy thuộc vào thời gian học tập tại trường và bậc học:

  • 10,200 đô la Canada khi sinh viên có tối thiểu 4 tháng hoặc một học kỳ học tập/ nghiên cứu tại trường dành cho tất cả bậc học.
  • 12,700 đô la Canada khi sinh viên có 5-6 tháng học tập/ nghiên cứu tại trường dành cho bậc sau đại học.
  • 15,900 đô la Canada khi sinh viên có 8 tháng hoặc hai học kỳ học tập/ nghiên cứu tại trường dành cho bậc đại học và cao đẳng.

Chi tiết >>

09/04/2021

Học bổng toàn phần bậc Đại học tại trường Quốc tế Underwood (trực thuộc Đại học Yonsei), Hàn Quốc

Underwood International College (UIC) là trường Giáo dục Khai phóng có tính chọn lọc cao với chương trình giảng dạy bốn năm. UIC là ngôi trường ưu tú trực thuộc Đại học Yonsei. 

Sinh viên quốc tế khi nhập học tại UIC sẽ được tự động ứng tuyển học bổng này. Giá trị học bổng là toàn phần học phí trong 4 năm học.

UIC cân bằng giữa nền tảng giáo dục khai phóng với các chuyên ngành đa dạng khác, các chương trình liên ngành và đào tạo ra những nhà lãnh đạo toàn cầu trong tương lai. UIC tập hợp đội ngũ giảng viên thỉnh giảng và cố định từ các trường đại học hàng đầu thế giới, đào tạo sinh viên sự sáng tạo, tư duy phản biện và độc lập suy nghĩ để tiếp bước họ trên trường quốc tế.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí