Tin tổng hợp – 19/10/2020

Nội dung

31/03/2021

Học bổng toàn phần bậc cử nhân tại Đại học Ottawa, Canada

Đại học Ottawa tự hào là một trong những trường đại học có học bổng và trợ cấp hào phóng nhất Canada. Sinh viên có thể đăng ký nhiều học bổng, trợ cấp do Đại học Ottawa và cộng đồng trao tặng. Học bổng sẽ trao cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; trợ cấp được trao dựa trên nhu cầu tài chính của sinh viên.

Những học bổng nổi bật đang diễn ra gồm: Học bổng ĐH Ottawa (lên đến $4.000), Học bổng dành cho sinh viên quốc tế President’s Scholarship ($30.000), Học bổng dành cho sinh viên quốc tế Chancellor’s Scholarship ($26.000), Học bổng khoa Kỹ thuật Dean’s Merit Scholarship (lên đến $5.000),… 

Đại học Ottawa là trường đại học song ngữ (Anh-Pháp) lớn nhất trên thế giới. Nằm ở trung tâm thủ đô của Canada, Đại học Ottawa sẵn sàng tiếp cận với các cơ sở giáo dục lớn của Canada. Những tiến bộ của họ trong khoa học xã hội, y tế, kỹ thuật, khoa học và nhân văn khiến trường Ottawa trở thành một nơi độc đáo để học hỏi, phát triển và bứt phá.
Chi tiết >>

08/03/2020

Học bổng bán phần tại trường Đại học Queensland – Học bổng Codebots, Úc

Học bổng Codebots khuyến khích và hỗ trợ tộc người Aboriginal ở Úc, cư dân ở eo biển Torres, sinh viên nữ nghiên cứu về ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin và kỹ thuật phần mềm tại Đại học Queensland. Giá trị học bổng là $5.000.

Tại trường đại học này, sinh viên sẽ được theo học trong môi trường giáo dục đầy thử thách và đầy cảm hứng.
Chi tiết >>

18/11/2020

Học bổng toàn phần bậc Đại học, sau Đại học tại Đại học Ritsumeikan Asia Pacific (APU), Nhật Bản

Học bổng được trao cho các sinh viên quốc tế xuất sắc được APU đề cử lên MEXT. Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản (MEXT) trao học bổng này với mục đích nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế và thúc đẩy sự trao đổi tích cực của sinh viên quốc tế trong các trường đại học Nhật Bản.

Học bổng trị giá 100% học phí; hỗ trợ 144.000 JPY mỗi tháng cho chi phí sinh hoạt (số tiền có thể thay đổi) và vé máy bay máy bay hạng Phổ thông giữa nước sở tại và APU vào đầu và cuối chương trình học.

Đại học Ritsumeikan Asia Pacific (APU) là trường đại học quốc tế đầu tiên của Nhật Bản. Các trường sau đại học tại APU tập trung vào các nghiên cứu về châu Á Thái Bình Dương, với nhiều khóa học hướng tới việc giải quyết vấn đề phức tạp về xã hội và môi trường mà khu vực Châu Á Thái Bình Dương đang phải đối mặt, hay ngành quản lý, tập trung vào phong cách kinh doanh Nhật Bản và sự năng động của môi trường kinh doanh quốc tế.

Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí