Tin tổng hợp – 21/01/2019

Nội dung

01/02/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Westminster, U.K. 2019

Đại học Westminster, Anh hiện đang có chương trình học bổng Distant Horizons Awards dành cho học sinh theo học chương trình cử nhân, tham gia các hoạt động xã hội hay làm việc tại nước ngoài. Đại học Westminster tạo điều kiện cho học sinh đến từ nhiều quốc gia, hoàn cảnh khác nhau có cơ hội được trau dồi khả năng của mình. Học bổng hỗ trợ chi phí đi lại (phí máy bay, tàu điện), chi phí ăn ở và các chi phí liên quan khác (phí tham dự hội nghị, phí nộp hồ sơ). Học bổng trị giá lên đến £1.500 mỗi suất dành cho các khoá học ở trình độ cử nhân.
Chi tiết >>

06/02/2019

Hội nghị dành cho học sinh quốc tế Glocal International Teen Conference 2019, Nepal

Công ty tư vấn chiến lược Glocal Pvt. Ltd hiện tại đang mở đơn đăng ký kêu gọi các em học sinh sinh viên từ mọi nơi trên thế giới tham dự hội nghị quốc tế Glocal International Conference (GITC) 2019. GITC khuyến khích học sinh suy nghĩ, quan sát về các vấn đề xã hội xung quanh các em và tìm ra giải pháp cho những vấn đề này. Hội nghị được tổ chức hàng năm tại Nepal, nơi học sinh được gặp gỡ bạn bè từ nhiều quốc gia khác nhau để học hỏi, nâng cao nhận thức và chung tay góp phần tạo tác động tích cực lên xã hội. Hằng năm, GITC lại mở đơn đăng ký kêu gọi các em học sinh tài năng đại diện quốc gia tham gia hội nghị.
Chi tiết >>

15/02/2020

Học Bổng Bán Phần Global Merit Scholarship Bậc Đại Học Tại Đại Học Michigan-Flint, U.S. 2019

Đại học Michigan-Flint hiện đang có học bổng Global Merit Scholarship chương trình cử nhân dành học sinh quốc tế. Học bổng chỉ dành cho học sinh có ý định đăng ký theo học vào học kỳ mùa thu sắp tới. Đại học Michigan-Flint nằm trong thành phố, nổi bật với số lượng sinh viên đa dạng, đến từ nhiều quốc gia khác nhau với mục tiêu phát triển cộng đồng. Michigan-Flint trao học bổng bán phần có giá trị từ $1.000 USD đến $4.500 USD dành cho học sinh quốc tế. Học sinh đạt được học bổng Global Merit Scholarship có thể theo đuổi mọi ngành học thuộc chương trình cử nhân của trường.
Chi tiết >>

May 15, 2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Montana State, U.S. 2019

Văn phòng chương trình giáo dục quốc tế của Đại học Montana, Mỹ hiện đang trao học bổng dựa trên thành tích (merit-based) dành cho học sinh quốc tế theo học chương trình cử nhân. Trường hiện đang cung cấp hai chương trình học bổng: học bổng MSU Presidential Scholarship và the Office of International Programs Scholarship. Học bổng Presidential Scholarships là một trong những học bổng danh giá nhất của Đại học Montata, nhằm hỗ trợ những em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, thể hiện khả năng lãnh đạo tốt và sở hữu những phẩm chất tốt. Học bổng trị giá $4.000 đến $20.000 mỗi năm, dành cho mọi ngành học thuộc chương trình cử nhân tại trường.

Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí