Tin tổng hợp – 21/09/2020

Nội dung

20/10/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Qatar 2020-2021

Đại học Qatar hiện đang mở các suất học bổng cho năm học 2021. Đây là chương trình học bổng toàn phần, đa dạng nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau và được mở cho cả học sinh tại Qatar cũng như học sinh quốc tế. Ứng viện có thể ứng tuyển vào một chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ toàn thời gian hoặc một chương trình không cấp bằng của trường. Đại học Qatar là trường đại học duy nhất thuộc chính phủ của Qatar, nằm tại Doha, và có được những công nhận đáng tin cậy trong lĩnh vực nghiên cứu. Học bổng này là một trong những chương trình học bổng danh giá nhất tại Qatar. Chính phủ Qatar sẽ tài trợ toàn bộ học phí, chỗ ở, phí sinh hoạt hàng tháng, sách vở và những chi phí phát sinh khác trong suốt quá trình học. Ứng viên có thể nộp đơn trực tuyến thay vì gửi hồ sơ trực tiếp qua thư. 
Chi tiết >>

01/11/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân, Bậc Thạc Sĩ Tại Các Trường Đại Học Hà Lan 2021/2022

Các trường đại học Hà Lan hiện đang mở rất nhiều suất học bổng kêu gọi ứng viên đăng ký. Đây là chương trình học bổng dành cho học sinh quốc tế đến từ các nước không nằm trong Khối Kinh tế Chung Châu Âu (European Economic Area – EEA), mong muốn theo học một chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại Hà Lan. Học bổng có giá trị €5,000. Đây là chương trình học bổng được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hoá và Khoa học Hà Lan, cũng như một số trường đại học và viện nghiên cứu của Hà Lan chuyên ngành khoa học ứng dụng. Ứng viên sẽ nhận được học bổng vào năm đầu tiên của chương trình học. Lưu ý rằng đây không phải là học bổng toàn phần. Học bổng sẽ được trao trong 1 năm và chỉ được nhận 1 lần duy nhất.
Chi tiết >>

01/12/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân, Bậc Thạc Sĩ, Bậc Tiến Sĩ Tại Đại Học Yale, Mỹ

Đại học Yale, Mỹ hiện đang mở chương trình học bổng Yale University Scholarship 2021 – chương trình học bổng toàn phần dành cho học sinh quốc tế. Đây là chương trình học bổng dành cho các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Học bổng của đại học Yale có thể dao động từ vài trăm USD đến hơn 70.000 USD mỗi năm, trung bình mỗi suất học bổng need-based (học bổng dựa trên điều kiện tài chính) có giá trị hơn 50.000 USD. Đại học Yale là một trong những trường đại học danh giá nhất tại nước Mỹ và là một thành viên nhóm các trường đại học Ivy League. Đây là trường đại học lâu đời thứ ba nước Mỹ, được thành lập vào năm 1701 tại New Haven, bang Connecticut. Trường được US News xếp hạng thứ 15 top các trường đại học trên toàn thế giới và đứng thứ 3 các trường đại học tại Mỹ nhờ vào chất lượng giáo dục chuyên nghiệp, xuất sắc.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí