Tin tổng hợp – 22/02/2021

Nội dung

12/08/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học, Sau đại học tại Đại học Lincoln, Anh

Đại học Lincoln cấp học bổng 50% học phí Global Scholarships cho ứng viên quốc tế có thành tích cao trong học tập, hoạt động ngoại khóa và bản lĩnh cá nhân khi theo học Đại học Lincoln.

Đại học Lincoln là trường đại học nghiên cứu công lập, nơi hội tụ của sinh viên từ 100 quốc tịch khác nhau. Trường cung cấp nhiều khóa học đa dạng về nghệ thuật, khoa học, khoa học xã hội và kinh doanh. Đại học Lincoln được vinh danh là Trường Đại học hiện đại của năm (Modern University of the Year) trên The Times và Sunday Times Good University Guide 2021.
Chi tiết >>

31/12/2021

Học bổng toàn phần và bán phần bậc Đại học, Sau đại học tại Đại học Melbourne, Úc

Học bổng của Đại học Melbourne được trao cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Học bổng bán phần hoặc toàn phần được trao dựa trên nhu cầu tài chính của sinh viên. 

Theo QS World University Rankings 2021, Đại học Melbourne là trường đại học tốt nhất nước Úc và xếp hạng 41 thế giới.
Chi tiết >>

01/05/2021

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Breda, Hà Lan

Học bổng nổi bật:

Học bổng BUas Bachelor Scholarship được cấp cho sinh viên ngoài khối EU/EEA. Giá trị học bổng là khoản giảm học phí trị giá 3.000Euro cho năm học đầu tiên và 1.500Euro cho các năm tiếp theo.

Học bổng The Holland Scholarship do Bộ Giáo dục, Bộ Văn hóa và Khoa học Hà Lan cùng các trường đại học nghiên cứu, đại học khoa học ứng dụng Hà Lan tài trợ. Học bổng hướng đến sinh viên quốc tế nằm ngoài khối Kinh tế châu Âu (EEA). Giá trị học bổng là 5.000Euro nhằm hỗ trợ sinh viên trong thời gian học tập tại Hà Lan.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí