Tin tổng hợp – 22/04/2019

Nội dung

24/03/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Viện Khoa Học Và Công Nghệ Tiên Tiến Hàn Quốc (KAIST) 2019

Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST) hiện đang có chương trình học bổng toàn phần dành cho học sinh quốc tế. KAIST là một trong những học viện công nghệ nghiên cứu nổi tiếng nhất thế giới. KAIST mang lại cơ hội cho học sinh được học trong một hệ thống học thuật xuất sắc, cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Học bổng dành cho chương trình cử nhân khoá Xuân và Thu năm 2019. Học bổng được trao với mục đích tạo điều kiện cho các em học sinh quốc tế xuất sắc nhưng chưa có điều kiện tài chính để được đào tạo trong môi trường chất lượng cao, nghiên cứu chuyên sâu và có nhiều cơ hội phát triển. Ứng viên có thể đăng ký theo học bất cứ chương trình cử nhân nào mà nhà trường cung cấp. Để đủ điều kiện nộp đơn, học sinh phải có điểm GPA ít nhất 2.7/ 4.3. Học bổng cũng tài trợ cả chi phí sinh hoạt 350.000 KRW mỗi tháng, cũng như các chi phí bảo hiểm sức khoẻ.
Chi tiết >>

01/06/2019

Học Bổng Cử Nhân Hermann F. Eilts Endowed International Tại American University AU (Toàn Phần Học Phí Và Nơi Ở)

Chương trình học bổng quốc tế Hermann F. Eilts Endowed International award tại đại học Mỹ tại Cairo (American University in Cairo) được mở cho học sinh quốc tế năm học 2019 – 202. Chương trình dành cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc được theo học chương trình cử nhân và sau đại học ít nhất một học kỳ tại American University. American University tại Cairo (AUC) là trung tâm của lối sống trí tuệ, văn hóa và hoà nhập của các nước Ả Rập. AUC liên kết mật thiết việc giảng dạy với nghiên cứu chuyên sâu, đề cao tinh thần tự do và giáo dục chuyên nghiệp trong một môi trường đa văn hóa. Chương trình sẽ tài trợ toàn bộ học phí và chỗ ở trong suốt quá trình theo học. Khoản tài trợ này được trao cho ít nhất một học kỳ và có thể gia hạn thêm một năm nếu học sinh đạt được thành tích tốt.
Chi tiết >>

01/06/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Của Quỹ Stuart A. Robertson Tại Các Trường Đại Học Mỹ 2019 ($9.000)

Chương trình học bổng Actuary of Tomorrow năm 2019 được mở ra nhằm tưởng niệm Stuart A. Robertson (1918-2005). Ông là một chuyên gia xuất sắc, đã cùng với Wendell Milliman đồng sáng lập nên công ty Tư vấn và Thẩm định Milliman & Robertson (nay là Milliman, Inc.). Chương trình học bổng Actuary of Tomorrow được thành lập nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn và những ảnh hưởng tích cực của ông đến cuộc sống của nhiều người. Học bổng được trao cho những em học sinh có thành tích tốt nhằm khen thưởng và khuyến khích các em theo đuổi các ngành định giá và thẩm định rủi ro (actuarial science). Học bổng sẽ được chia thành nhiều lần để hỗ trợ toàn bộ học phí của nhiều học kì khác nhau hoặc chương trình học khác nhau trong suốt những năm theo học. Học sinh có thể theo học bất kỳ trường học hay tổ chức giáo dục nào được chính phủ Hoa Kỳ công nhận. Học bổng có trị giá lên đến $9.000.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí