Tin tổng hợp – 24/05/2021

Nội dung

29/05/2021

[Trực tuyến] Hội Nghị Quốc Tế Mô Phỏng Liên Hợp Quốc International MUN 2021

Chương trình Mô phỏng Liên hợp quốc (MUN) là chương trình mô phỏng hội nghị mang tính học thuật, kết hợp các quy tắc, thủ tục và quy trình làm việc của LHQ với các phái đoàn quốc tế, Ban điều hành và Báo chí quốc tế khi tham gia cùng các nhà tranh biện đến từ mọi nền tảng lĩnh vực đại học hoặc thậm chí sau đại học. MUN mang đến trải nghiệm những cuộc tranh luận sôi nổi về một chương trình nghị sự cụ thể dưới hình thức nghị viện.

Hội nghị quốc tế MUN (IMUN) hội tụ các bạn học sinh, sinh viên từ khắp nơi trên thế giới để học hỏi và chia sẻ ý tưởng từ kinh nghiệm và bối cảnh đa dạng của cá nhân.

Tất cả những người tham gia đều nhận được chứng chỉ được Liên hợp quốc và Đại sứ quán Úc công nhận.

  • Thời gian: 29/5 và 30/5
  • Phí tham gia: 9 đô la Mỹ

Chi tiết >>

05/06/2021

Thi thử SAT trực tuyến miễn phí do HelloCollege tổ chức

Thí sinh có cơ hội được thi thử trọn vẹn một kỳ thi SAT thực tế, được hướng dẫn trực tuyến bởi HelloCollge. HelloCollege sẽ nhận bài thi, tính điểm gửi lại kết quả chi tiết bao gồm phần ghi chú các nội dung thí sinh cần cải thiện. Ngoài ra, sự kiện tạo điều kiện cho thí sinh tham gia buổi tư vấn trực tiếp miễn phí trong 30 phút để xem xét điểm số và thảo luận về chiến lược để cải thiện điểm thi.

Số lượng đăng ký có hạn

Thời gian

  • Thứ bảy, 05/06/2021, 21:00
  • Chủ nhật, 06/06/2021, 12:30

Chi tiết >>

Học bổng được tự động xem xét

Học bổng bán phần bậc Đại học tại Đại học Quốc tế NUCB, Nhật Bản

Đại học Quốc tế NUCB cấp học bổng cho sinh viên có kết quả đánh giá năng lực đầu vào xuất sắc. 

Giá trị học bổng là 90%, 60% hoặc 30% học phí năm học đầu tiên và được xét cấp hàng năm nếu sinh viên có kết quả học tập thuộc top 20% sinh viên xuất sắc nhất.

Đại học Quốc tế NUCB (NIC) mang đến cho học sinh trung học trên toàn thế giới cơ hội học tập trong chương trình giáo dục tiến bộ với các nguồn tài nguyên hàng đầu trong khuôn viên Đại học Thương mại và Kinh doanh Nagoya tuyệt đẹp tại vùng ngoại ô Nagoya. Sinh viên sẽ được trang bị kỹ năng tư duy và kỹ năng phát triển cá nhân, giúp họ có thêm nhiều lựa chọn về con đường sự nghiệp ở cả Nhật Bản và quốc tế.

Chi tiết >>

Học bổng được tự động xem xét

Học bổng bán phần bậc Đại học tại trường Đại học Lewis, Mỹ

Học bổng bậc Đại học được cấp dựa trên điểm GPA trung học của sinh viên. Giá trị học bổng lên đến 15.000 đô la Mỹ mỗi năm.  

Đại học Lewis xếp hạng 20 trong bảng xếp hạng U.S. News danh giá và World Report in the Midwest. Trường cũng từng được vinh danh Top 5 Trường Đại học Tư thục tốt nhất.

Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí