Tin tổng hợp – 24/06/2019

Nội dung

31/07/2019

Học Bổng Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Trường Kinh Doanh UNSW, Đại Học New South Wales, Úc 2019

Trường Kinh Doanh UNSW (thuộc Viện đại học New South Wales), một trong những trường dạy học và nghiên cứu hàng đầu của Úc, đang tổ chức chương trình học bổng UNSW Business School International Scholarship. Chương trình được thiết kế dành cho học sinh quốc tế mong muốn theo học chương trình của nhân hoặc thạc sĩ tại Trường Kinh Doanh UNSW. Đại học New South Wales là một trường đại học nghiên cứu công lập được thành lập vào năm 1949 tại Úc. Trường bao gồm 9 khoa chuyên ngành lớn trải dài từ bậc cử nhân, thạc sĩ cho đến tiến sĩ. Chương trình học bổng bao gồm 5 suất học bổng bậc cử nhân trị giá $5.000 mỗi suất và 8 suất học bổng trị giá $10.000 mỗi suất với điều kiện chương trình học mà học sinh đăng ký phải có độ dài tối thiểu tương ứng với mức học bổng của chương trình.
Chi tiết >>

30/09/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Arkansas Tech, Mỹ 2019

Đại học Arkansas Tech, Mỹ hiện đang có chương trình học bổng cử nhân International Excellence Scholarship dành cho học sinh quốc tế đến từ mọi quốc gia ngoại trừ Mỹ. Chương trình học bổng dành cho học sinh đăng ký theo học bậc cử nhân bất kỳ chuyên ngành nào được dạy tại Đại học Arkansas Tech. Học bổng sẽ hỗ trợ một phần tài chính trị giá $4.500 mỗi học kỳ, kéo dài cho đến khi học sinh hoàn thành chương trình cử nhân (tối đa 8 học kỳ). Ứng viên nhận học bổng sẽ theo học tại chi nhánh của trường tại Russellville. Học bổng sẽ được trao liên tiếp vào mỗi học kỳ mùa thu và mùa xuân, và sẽ không hỗ trợ chi phí vào mùa hè.
Chi tiết >>

01/12/2019

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Trustee Tại Đại Học Boston, Mỹ 2019

Đại học Boston hiện đang có chương trình học bổng Trustee – trao 20 suất học bổng cho học sinh tại Mỹ cũng như học sinh trên toàn thế giới. Chương trình Trustee sẽ tài trợ toàn bộ học phí chương trình cử nhân bao gồm học phí, chi phí định hướng cho học sinh khi học tại Boston và các chi phí bắt buộc khác. Học bổng sẽ được gia hạn trong 4 năm nếu ứng viên đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. Đây là chương trình học bổng đánh giá dựa trên thành tích (merit-based) danh giá nhất của đại học Boston, nhằm khen thưởng những em học sinh có thành tích học tập tốt và có tổ chất lãnh đạo cao. Đại học Boston là trường nghiên cứu công lập nổi tiếng nằm tại Boston, bang Massachusetts của Mỹ.  
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí