Tin tổng hợp – 24/08/2020

Nội dung

30/10/2020

Học Bổng Toàn Phần Của Chính Phủ Nhật Bản MEXT Tại Đại Học Tokyo 2021 

Chương trình học bổng của chính phủ Nhật Bản (MEXT) hiện đang tuyển sinh cho năm học 2021. Đây là một trong những chương trình học bổng danh giá và có giá trị cao nhất tại Châu Á và trên toàn thế giới. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được tài trợ toàn bộ học phí, phí nhập học, sinh hoạt hàng tháng, vé máy bay và chi phí đi lại. Đây là chương trình học bổng toàn phần của chính phủ Nhật Bản nhằm tăng cường và thúc đẩy giao lưu trao đổi văn hóa với học sinh sinh viên quốc tế. Năm học 2021, Đại học Tokyo sẽ nhận số lượng lớn ứng viên giành được học bổng MEXT. Ngoài ra, học sinh cũng có cơ hội học tại các trường đại học hàng đầu khác tại Nhật Bản, được tiếp xúc với nền giáo dục và nghiên cứu chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực.
Chi tiết >>

01/02/2021

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân, Bậc Thạc Sĩ, Bậc Tiến Sĩ Tại Đại Học Montreal, Canada 2021

Đại học Montreal (Université de Montréal – UdeM), Canada hiện đang mở nhiều suất học bổng cho năm học 2021. Đây là chương trình học bổng tài trợ học phí cho các ứng viên quốc tế đến từ mọi nơi trên thế giới. Học bổng áp dụng cho các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ tại trường. Đại học Montreal sẽ tài trợ học bổng lên đến $27.300 mỗi năm. Được thành lập vào năm 1878, Đại học Montreal là một cơ sở nghiên cứu giáo dục công lập nằm tại Québec, Canada. Trường có đến hơn 650 chương trình giáo dục đại học và sau đại học cho học sinh. Ứng viên có thể nộp hồ sơ vào bất kỳ ngành học nào mà trường cung cấp. UdeM được xếp hạng 36 trên toàn thế giới nhờ chất lượng sinh viên ra trường có việc làm tốt, theo đánh giá của Global University Employability Ranking. Trường cũng tạo điều kiện tìm việc làm cho học sinh ngay sau khi tốt nghiệp.
Chi tiết >>

31/05/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Đại Học, Bậc Sau Đại Học Tại Các Trường Đại Học Của Đức Từ Quỹ Friedrich Ebert Stiftung 2021

Quỹ học bổng Friedrich Ebert Stiftung năm học 2021 hiện đang mở nhiều suất học bổng. Đây là chương trình học bổng toàn phần dành cho ứng viên theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ tại Đức. Học bổng sẽ tài trợ phí sinh hoạt hàng tháng trị giá 650 EUR, chi phí bảo hiểm y tế và các khoản trợ cấp khác dành cho gia đình và em bé, nếu có. Chương trình học bổng bao gồm 40 suất học bổng cho các ứng viên xuất sắc nhất và một chương trình huấn luyện chuyên sâu để trang bị cho ứng viên những kỹ năng học thuật và xã hội cần thiết. Ứng viên đến từ mọi ngành nghề, quốc gia đều có thể tham gia giành học bổng, miễn là có thể chứng minh được thành tích học tập xuất sắc, nguyện vọng du học tại Đức cũng như tâm huyết với các nguyên tắc dân chủ xã hội.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí