Tin tổng hợp ngày 02/04/2018

Nội dung

31/03 – 08/04/2018

Ngày hội du học bậc Trung học tại các quốc gia hàng đầu thế giới

IDP Việt Nam tổ chức chuỗi hội thảo du học bậc trung học để tư vấn và chắp cánh cho những ước mơ du học của các em học sinh. Tại hội thảo, quý phụ huynh và học sinh sẽ được tìm hiểu về: Hệ thống giáo dục Trung học tại Úc, Mỹ, Anh, Canada và New Zealand (các trường tư thục và công lập), chia sẻ kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ và tâm lý của phụ huynh có con du học bậc Trung học thành công cùng IDP, chi phí và các chương trình học bổng năm 2018, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ cho năm học 2018, thủ tục chứng minh tài chính và các hình thức ăn ở dành cho du học sinh.
Chi tiết >>

01-08/04/2018

Giao lưu với hơn 100 trường trung học Mỹ tại Việt Nam
Nhằm tạo điều kiện cho học sinh – sinh viên và phụ huynh có cơ hội tìm hiểu cơ hội du học bậc trung học tại các nước tiên tiến, EduPath tổ chức chuỗi hội thảo với nhiều chủ đề khác nhau như: giao lưu với đại diện của hơn 100 trường; lựa chọn học bất cứ đâu ở Mỹ, chất lượng tuyệt đỉnh khi học trường Mỹ – ở nhà Mỹ – chi phí Việt Nam, bí kíp đạt visa độc quyền của EduPath, 100% nhận bằng tốt nghiệp Mỹ, 100% chuyển tiếp lên đại học Mỹ, 100% visa… Khi tham gia hội thảo, bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi từ ban tổ chức như: miễn phí dịch vụ, miễn phí lớp dự bị đại học gồm 5 môn của Mỹ, tặng balo và vé xem phim. Chương trình diễn ra tại các thành phố lớn như Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh.
Chi tiết >>

04/04/2018

Con đường ngắn tới trường đại học hàng đầu New Zealand

Chương trình dự bị đại học (Foundation) là một trong những con đường ngắn nhất và đảm bảo cho các bạn học sinh lớp 11, 12 có thể tiến thẳng đến những ngôi trường đại học hàng đầu tại New Zealand. Đồng hành với Tập đoàn giáo dục Study Group cùng trường đại học Massey tại Aukland, New Zealand; GSE-beo giới thiệu chương trình hội thảo “Dự bị đại học tại Auckland 2018” tại Hà Nội và TP HCM trong tháng 4. Chương trình dành riêng cho các học sinh trung học, đặc biệt lớp 11, 12 tại Việt Nam mong muốn được học tập tại trường Đại học Massey tại Auckland, New Zealand. Tại đây, các bạn học sinh cùng phụ huynh sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình học, học phí, sinh hoạt phí, cuộc sống của du học sinh tại Đại học Massey nói riêng và Aukland nói chung.
Chi tiết >>

05/04/2018

Cơ hội du học Australia và New Zealand tại ‘Ngày hội tuyển sinh du học’

Công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức buổi “Ngày hội tuyển sinh du học Australia và New Zealand” dành cho học sinh, sinh viên và phụ huynh nhằm giải đáp tất cả thắc mắc liên quan tới du học như tiếng Anh, tài chính, hồ sơ xin học – học bổng, ngành nghề, cơ hội việc làm… Đây là thời cơ để các bạn thể hiện bản thân, chứng minh năng lực và thành tích học tập trực tiếp với đại diện của từng trường đến từ Australia và New Zealand.
Chi tiết >>

07/04/2018

Triển lãm giáo dục New Zealand 2018

Triển lãm giáo dục New Zealand 2018 là sự kiện thường niên của Tổ chức giáo dục New Zealand (ENZ) với sự hỗ trợ bởi Đại sứ quán, Lãnh sự quán nước này. Chương trình là “đầu mối thông tin” giúp học sinh, sinh viên tìm kiếm cơ hội học tập tại một trong những cường quốc giáo dục đáng sống nhất thế giới. Đây là cơ hội hiếm có để gặp gỡ đại diện của những trường danh tiếng nhất tại New Zealand, tham dự lớp học chuẩn, khám phá văn hoá, săn học bổng lớn và nhận được vé máy nay miễn phí đến New Zealand.
Chi tiết >>

Chương trình trại hè học tiếng Anh tại Philippines 2018

Chương trình trại hè tiếng anh tại Philippines năm 2018 dành cho độ tuổi 7-18 là mô hình vừa du học tiếng Anh, vừa kết hợp các hoạt động mỗi ngày, giúp học viên đạt mục tiêu trong học tập, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, cam kết cải thiện số điểm IELTS thông qua rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí