Tin tổng hợp – 25/02/2019

Nội dung

29/03/2019

Học bổng Global Excellence 2109 bậc cử nhân tại Đại học Trinity College Dublin, Ireland

Đại học Trinity College Dublin hiện có chương trình học bổng bậc cử nhân Global Excellence Undergraduate Scholarships. Học bổng dành cho học sinh đến từ các nước không thuộc Liên Minh Châu Âu theo học đại học tại Ireland năm học 2019-2020. Học bổng nhằm hỗ trợ những em học sinh có kết quả học tập tốt nhưng điều kiện tài chính còn hạn chế, mong muốn học tập và nghiên cứu tại Ireland. Trinity College Dublin là trường Đại học tổng hợp tốt nhất Ireland, và là Đại học duy nhất của Ireland lọt top 100 trường Đại học trên thế giới. Học bổng được trao cho mọi ngành học (trừ ngành Y học, Nha khoa và Diễn xuất). Học bổng có giá trị từ 3.000 đến 5.000 euro, được trao dưới hình thức miễn giảm học phí năm đầu tiên của bất kỳ chương trình học toàn thời gian nào của trường.
Chi tiết >>

22/05/2019

Học bổng bán phần bậc đại học và sau đại học từ Đại học Massey 2019

Đại học Massey, New Zealand là Đại học lớn thứ hai New Zealand, với hơn 3.000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau. Trường có các cơ sở nằm tại Wellington, Manawatu phía Bắc Palmerston, và tại bờ Bắc Auckland, Albany. Nhằm mục đích thu hút các em học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc, Đại học Massey hiện đang trao học bổng Khoa học và Xã hội Nhân Văn (College of Humanities and Social Sciences International Excellence Scholarships). Sinh viên quốc tế mong muốn theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ tại New Zealand nộp đơn xin học bổng. Học bổng được hội đồng xét tuyển đánh giá dựa trên thành tích học tập và do vậy có tính cạnh tranh rất lớn. Học bổng có trị giá $5.000 NZD bao gồm tổng giá trị 120 tín chỉ nằm trong chương trình học.
Chi tiết >>

15/11/0219

Học Bổng Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Tại Đại Học Greenwich 2019

Đại học Greenwich, Anh đang trao học bổng cử nhân và thạc sỹ cho học sinh quốc tế. Học sinh quốc tế đã được nhận vào một chương trình học toàn thời gian năm học 2019-2020 bậc cử nhân hoặc sau đại học đều có thể ứng tuyển xin học bổng. Đại học Greenwich là trường Đại học công lập nằm ở London, Anh. Trường cung cấp hơn 1.200 khoá học đại học và sau đại học. Học bổng sẽ được trao dưới hình thức miễn trừ học phí cho năm học đầu tiên tại Đại học Greenwich. Học bổng có giá trị từ £500 – £3.000. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí