Tin tổng hợp - 25/11/2019

Nội dung

29/11/2020

Học Bổng Tài Trợ Chi Phí Bậc Cử Nhân Về Kinh Tế Và Khoa Học Công Nghệ Tại Đại Học Curtin, Úc ($9.000)

Đại học Curtin University hiện đang có chương trình học bổng Business Innovation Scholarship nhằm hỗ trợ và khuyến khích học sinh theo học các ngành kinh tế và/ hoặc khoa học công nghệ tại Đại học Curtin. Chương trình học bổng là một trong những nỗ lực đổi mới và cố gắng đem lại nền giáo dục chất lượng cao cho nhiều thế hệ học sinh ở một cộng đồng rộng lớn hơn. Học sinh tham gia giành học bổng phải thể hiện được cái nhìn sâu sắc, ý tưởng sáng tạo liên quan đến nghề nghiệp tương lai, và thể hiện được sự hiểu biết của mình về khóa học đã chọn. Học bổng Business Innovation Scholarship trị giá lên đến $9.000 cho tối đa 3 năm học (dựa trên thời lượng học toàn thời gian là 100 tín chỉ một học kỳ). Học bổng sẽ được khấu trừ vào học phí mỗi kỳ, mỗi lần trị giá $1.500.
Chi tiết >>

14/02/2020

80 Suất Học Bổng Cử Nhân Ngành Công Nghệ, Điện Tử, Sinh Học Tại Đại Học McMaster, Canada (Trị Giá Từ $500 – $100.000)

Đại học McMaster hiện đang trao học bổng chương trình cử nhân Entrance Scholarships cho năm học 2020-2021, dành cho các học sinh quốc tế. Tổng giá trị học bổng và giải thưởng nghiên cứu có tổng trị giá lên đến hơn $1.000.000. Ứng viên giành được học bổng sẽ được đảm bảo một vị trí nghiên cứu chuyên ngành kỹ thuật vào mùa hè sau năm học đầu tiên. Đại học McMaster là một trường nghiên cứu công lập được xếp hạng thứ ba tại Canada và 90 toàn cầu. Ngành kỹ thuật của McMaster từ lâu đã được biết đến nhờ chất lượng giáo dục tốt, hướng đến người học và cung cấp kiến thức thực tiễn, có thể áp dụng vào các lĩnh vực thực tế.
Chi tiết >>

31/03/2019

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ & Tiến Sĩ Tại Đại Học Khoa Học & Công Nghệ Trung Quốc (USTC) 2020

Đại học Khoa học & Công nghệ Trung Quốc (USTC) hiện đang trao học bổng toàn phần các chương trình cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ cho năm học 2020. Học bổng USTC được mở cho học sinh quốc tế từ mọi quốc gia trên toàn thế giới. Học bổng USTC là một trong những học bổng danh giá và có giá trị lớn nhất cho những ai đang tìm cơ hội theo học tại Trung Quốc. Chương trình cử nhân tại USTC sẽ kéo dài 4 năm, 2-3 năm đối với chương trình thạc sĩ, 3-4 năm đối với chương trình tiến sĩ. Ứng viên nhận được học bổng sẽ được hỗ trợ toàn bộ học phí, được cung cấp chỗ ở tại ký túc xá hoặc trợ cấp chỗ ở, đồng thời nhận được một khoản trợ cấp sinh hoạt mỗi tháng.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí