Tin tổng hợp – 26/10/2020

Nội dung

19/03/2021

Học bổng bậc Cử nhân dành cho sinh viên Đông Nam Á tại Đại học Quản lý Singapore

Tại Đại học Quản lý Singapore, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng và tầm nhìn cần thiết như kỹ năng kiến ​​thức, kỹ năng mềm, đạo đức và trách nhiệm xã hội để tận dụng các cơ hội đang nở rộ của ASEAN. Thời gian học tập tại SMU là cơ hội xây dựng tình bạn bền chặt và hòa nhập vào mạng lưới sinh viên SMU đến từ 30 quốc gia. Học bổng này còn mang lại cho bạn sự uy tín và những cơ hội giúp bạn trở thành nhân tố sáng giá trong nền kinh tế toàn cầu.

Học bổng hỗ trợ toàn bộ học phí,trong vòng 4 năm học; hỗ trợ phí sinh hoạt S$ 5.800 hàng năm. Đại học Quản lý Singapore xếp hạng 12 trong số các trường Đại học chuyên ngành trên thế giới và xếp hạng 15 trong số các trường Đại học trẻ trên thế giới (dành cho các trường đã thành lập được 10-25 năm)*

*Theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới Quacquarelli Symonds năm 2021
Chi tiết >>

28/02/2021

Học bổng bán phần bậc Cử nhân tại Đại học Công nghệ Queensland, Úc

Khoa Hóa học và Vật lý cùng Trung tâm Vật liệu học thuộc đại học Công nghệ Queensland, hiện đang trao học bổng Honors cho những ứng viên đủ điều kiện dự tuyển. Giá trị học bổng là 10.000 đô la/ năm, chia thành hai kỳ, mỗi kỳ là 5.000 đô la cho niên khóa 2021/2022.

Đại học Công nghệ Queensland (QUT) là trường Đại học lớn của Úc với tầm nhìn toàn cầu và tập trung vào thế giới thực. Phương pháp tiếp cận giáo dục và nghiên cứu mang tính cơ sở và chặt chẽ của QUT được đánh giá cao và nhận được sự tin cậy của các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp chính phủ. QUT cam kết trải nghiệm học tập thực tế và giải pháp nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Các khóa học của QUT đang có nhu cầu rất cao. Điểm mạnh của QUT bao gồm phương pháp giảng dạy từng đoạt giải thưởng, nghiên cứu thiết thực mang lại lợi ích cho cộng đồng, cam kết tinh thần kinh doanh và sáng tạo, sự hài lòng của sinh viên và kết quả việc làm sau tốt nghiệp.
Chi tiết >>

14/03/2021

Học bổng toàn phần bậc Cử nhân tại Đại học Công nghệ tiên tiến Kyoto, Nhật Bản

Đại học Khoa học Tiên tiến Kyoto (KUAS) hiện đang trao học bổng toàn phần bậc cử nhân. KUAS cung cấp hai loại học bổng: 

  • Học bổng Super KUAS-E: Hỗ trợ sinh hoạt phí: 1.200.000 yên Nhật / năm + Miễn học phí (100%) + Miễn lệ phí nhập học (100%)
  • Học bổng KUAS-E: Giảm học phí (100%, 50% hoặc 30%) + Giảm phí nhập học (100%, 50% hoặc 30%)

Nhìn lại lịch sử 50 năm, Đại học Khoa học Tiên tiến Kyoto (KUAS) được biết đến với tư cách là một cơ sở giáo dục tư nhân được công nhận trong hệ thống trung tâm học thuật tại Nhật Bản. Chương trình kỹ thuật giảng dạy bằng tiếng Anh sáng tạo là một ví dụ cho những nỗ lực của KUAS trong việc tiếp tục củng cố cam kết trở thành đỉnh cao của nền giáo dục hiện đại.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí