Tin tổng hợp - 27/04/2020

Nội dung

01/06/2020

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Columbia, Mỹ 2020 ($500 – $25.000)

Đại học Columbia hiện đang trao học bổng cử nhân cho học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Học bổng dành cho những em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và có khó khăn trong vấn đề tài chính. Đây là chương trình học bổng cho các chương trình cử nhân tại trường năm học 2020-2021. Học sinh nhận được học bổng sẽ nhận khoản hỗ trợ trị giá từ $500 đến tối đa $25.000, hầu hết học sinh đăng ký theo học ngay từ học kỳ đầu sẽ nhận được mức học bổng là $9.000 và $12.000. Mức học bổng có thể tăng dần sau mỗi năm nếu học sinh đạt được thành tích học xuất sắc. Đại học Columbia là đại học lâu đời nhất tại bang New York. Trường được chia thành 20 cơ sở, bao gồm 3 cơ sở giáo dục đại học và các cơ sở đào tạo chương trình sau đại học. Đây là tổ chức giáo dục đại học được tài trợ tư nhân, độc lập được xếp hạng thứ 3 trong số các trường đại học quốc gia tại Mỹ.
Chi tiết >>

15/08/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Luxembourg 2020

Đại học Luxembourg (The European Business University of Luxembourg – EBU) hiện đang có các chương trình học bổng và trợ cấp nhằm hỗ trợ học sinh chi trả học phí. Các chương trình học bổng và trợ cấp này là học bổng không hoàn lại, do vậy học sinh không cần phải trả lại sau khi hoàn thành khóa học. Học sinh có thể điền đơn đăng ký học bổng của trường hoặc đơn đăng ký của các chương trình học bổng bên ngoài thuộc đối tác của trường. Học bổng sẽ được chia thành các phần bằng nhau và trao vào đầu học kỳ mùa thu và mùa xuân. Học bổng có thể gia hạn tối đa hai năm học liên tiếp của một chương trình học toàn thời gian (tùy theo độ dài khóa học). Trường Kinh doanh Châu Âu Luxembourg mang đến chương trình học chất lượng cao được chứng nhận bởi hệ thống Đại học Luxembourg, học sinh cũng sẽ nhận được bằng chứng nhận từ Luxembourg sau khi hoàn thành khóa học. 
Chi tiết >>

31/10/2020

Học Bổng Toàn Phần Nghiên Cứu Higher Degree Research Tại Đại Học Quốc Gia Úc (ANU), Australia 2020

Đại học quốc gia Úc (ANU) hiện đang trao học bổng nghiên cứu toàn phần Higher Degree Research. Trường sẽ trao suất học bổng trị giá $28.092 mỗi năm cho học sinh bản địa và học sinh quốc tế. Ngoài học phí và trợ cấp sinh hoạt được trao hai lần mỗi tháng, học bổng cũng sẽ tài trợ phí máy bay và phí ổn định chỗ ở cho ứng viên di chuyển đến Canberra để hoàn thành chương trình nghiên cứu, hoàn thành khóa luận. Được thành lập vào năm 1946, Đại học quốc gia Úc là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, nổi tiếng với chất lượng giáo dục tốt và các chương trình nghiên cứu chuyên sâu. Trường đặc biệt nổi tiếng nhờ các chương trình đào tạo nghệ thuật, khoa học xã hội và luôn nằm trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới ở một số lĩnh vực.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí