Tin tổng hợp – 28/09/2020

Nội dung

28/10/2020

Học bổng ngắn hạn của Chương trình Giải pháp Cộng đồng của Hoa Kỳ 2021-2022

Chương trình Giải pháp Cộng đồng (CSP) là một chương trình phát triển nghề nghiệp kéo dài một năm dành cho những người đang nỗ lực cải thiện cộng đồng của họ bằng cách giải quyết các vấn đề liên quan đến năng lượng và môi trường, hòa bình và giải quyết xung đột, minh bạch và trách nhiệm, phụ nữ và giới tính. Các nhà hoạt động cộng đồng sẽ được lựa chọn để tham gia chương trình bao gồm: chương trình fellowship bốn tháng tại Hoa Kỳ, viện lãnh đạo cộng đồng, các sáng kiến cho cộng đồng.
Chi tiết >>

04/10/2020

Hội thảo trực tuyến “Study at Osaka university with us!” 

Trước hạn chế của dịch COVID-19, Đại học Osaka sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến tại Việt Nam “Study at Osaka university with us!” để giới thiệu các thông tin về trường.

Hội thảo trực tuyến sẽ được tổ chức vào Chủ nhật, 4/10/2020 từ 10:00 – 11:00 (Giờ Việt Nam), qua nền tảng Zoom. Sau buổi hội thảo là một nội dung khác kéo dài 30 phút trong cùng liên kết Zoom để giới thiệu về Chương trình Chứng chỉ Quốc tế của Đại học Osaka (OUICP), một chương trình du học mới vừa được ra mắt. Buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm của sinh viên Việt Nam tại Đại học Osaka, được tổ chức bằng tiếng Việt.. Đại học Osaka được xếp hạng thứ 40 hàng đầu trên thế giới về: Nha khoa, Kỹ thuật hóa học, Vật lý và thiên văn học, Khoa học tự nhiên.
Chi tiết >>

15/10/2020

Học bổng của Đại học Quốc gia Chung Hsing, Đài Loan cho sinh viên nước ngoài – Chương trình Văn bằng kép 

Đại học Quốc gia Chung Hsing (NCHU) thông báo cơ hội học tập mới thú vị. NCHU đang triển khai học bổng dành cho sinh viên nước ngoài theo học chương trình văn bằng kép. Học bổng tài trợ phí sinh hoạt hàng tháng, miễn học phí và trợ cấp vé máy bay. Mục đích của học bổng này là để tuyển sinh các sinh viên xuất sắc từ nước ngoài và khuyến khích họ theo học chương trình văn bằng kép. Đây là Đề án thí điểm Chương trình văn bằng kép dành cho sinh viên nước ngoài được tài trợ bởi Dự án, các khoản trợ cấp khác từ Bộ Giáo dục và các đóng góp từ Quỹ trường. Tổng số học bổng có thể thay đổi, chương trình thí điểm học bổng này bắt đầu từ năm 2021 đến năm 2023.

Theo Web of Science (WoS), NCHU được xếp hạng 1 trong số các trường đại học trong nước ở 6 ngành sau: Khoa học & Công nghệ Thực phẩm / Dinh dưỡng / Nông nghiệp / Đa ngành / Nông nghiệp, Sữa và động vật học/ Côn trùng học / Cơ học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí