Tin tổng hợp – 31/08/2020

Nội dung

01/12/2020

Học Bổng Presidential Bán Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Boston 2021

Đại học Boston, Mỹ hiện đang chương trình học bổng Presidential Scholarship năm học 2021. Đây là chương trình học bổng miễn giảm học phí dành cho học sinh theo học các chương trình học cử nhân tại trường. Học bổng sẽ tài trợ một khoản học phí trị giá $2.500 mỗi năm và có thể gia hạn tối đa 4 năm cho một chương trình cử nhân của trường. Đại học Boston là một trường nghiên cứu công lập nằm tại Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Trường cung cấp các chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ cho học sinh với 18 cơ sở đại học. Đại học Boston là một trong những trường đại học hàng đầu tại Mỹ, với hơn 300 chương trình học khác nhau và cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp rất lớn. Trường mang lại một không gian học tập tuyệt vời, định hướng nghề nghiệp tốt và tạo cơ hội cho sinh viên kết nối với cộng đồng cựu sinh viên của trường.
Chi tiết >>

01/11/2020

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Stanford 2020

Đại học Stanford hiện đang mở chương trình học bổng cử nhân năm học 2021, không yêu cầu phải nộp chứng chỉ tiếng Anh. Học bổng sẽ tài trợ toàn bộ học phí chương trình cử nhân cho các ứng viên đến từ gia đình cho thu nhập dưới $150.000/ năm. Những gia đình có thu nhập dưới $65.000/ năm, học sinh sẽ được miễn học phí, phí nhập học và phí ký túc xá. Giá trị học bổng dựa trên điều kiện tài chính (need-based) của Stanford dành cho sinh viên năm nhất trung bình là $58.494. Do ảnh hưởng của dịch COVID-18 trên toàn cầu, Stanford quyết định sẽ tuyển sinh mà không bắt buộc ứng viên phải nộp điểm thi chứng chỉ ngoại ngữ. Ứng viên không nộp sẽ vẫn được đánh giá bình thường. Stanford là một trong những trường đại học danh giá nhất thế giới, xếp hạng thứ 2 toàn cầu. Trường chào đón mọi ứng viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới.
Chi tiết >>

15/11/2020

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Queen’s University, Canada 2021

Đại học Queen’s University, Canada hiện đang mở các suất học bổng cho năm học 2021 mà không yêu cầu bằng IELTS. Queens University sẽ tài trợ một số lượng lớn các suất học bổng, giải thưởng, hỗ trợ tài chính cho học sinh quốc tế theo học chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ tại Canada. Đại học Queen’s University tại Kingston là một trong những trường đại học hàng đầu ở Kingston, Canada. Trường nhiều năm được xếp hạng là một trong các trường đại học hàng đầu Canada đối với cả chương trình học đại học lẫn sau đại học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí