Tin tổng hợp ngày 19/11/2018

Nội dung

10/12/2018

Học Bổng Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Waikato, New Zealand 2019

Đại học Waikato, New Zealand hiện đang mở chương trình học bổng mang tên International Excellence Scholarships dành cho học sinh quốc tế đăng ký khoá học Foundation Studies chương trình cử nhân và thạc sĩ. Đại học Waikato nằm tại Hamilton, một trong những đô thị lớn thứ tư tại New Zealand, với một cơ sở từ xa nằm tại Tauranga. Học bổng International Excellence nhằm tạo điều kiện cho học sinh quốc tế có thành tích học tập tốt được trải nghiệm môi trường học tại Đại học Waikato, một trong những đại học theo hướng đổi mới và linh hoạt nhất tại New Zealand.
Chi tiết >>

04/03/2019

Học Bổng Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Đại Học Murdoch, Úc 2019

Đại học Murdoch, Úc hiện đang mở chương trình Murdoch University Academic Excellence Awards (MUAEA), nhằm trao các suất học bổng cử nhân và thạc sĩ dành cho học sinh quốc tế. Học sinh quốc tế có điểm trung bình từ 7.5 trở lên có đủ điều kiện để nộp đơn tham gia giành học bổng. Học bổng MUAEA nhằm ghi nhận và khen thưởng các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc. Đại học Murdoch là đại học công lập nằm tại Perth, Úc và một vài chi nhánh khác nằm tại Dubai và Singapore. Murdoch có đến 22,000 học sinh sinh viên và hơn 2,000 giáo viên, nhân viên đến từ 90 quốc gia khác nhau để học tập, nghiên cứu, khám phá và mang lại tác động tích cực cho xã hội.
Chi tiết >>

01/05/2019

Học Bổng Cử Nhân Và Thạc Sĩ Của Chính Phủ Hà Lan 2019

Chính phủ Hà Lan hiện tại đang trao học bổng cho học sinh sinh viên quốc tế đến từ các nước nằm ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA). Học bổng nhằm tạo điều kiện cho các em theo học các chương trình cử nhân và thạc sỹ tại Hà Lan. Chương trình học bổng Hà Lan (Holland Scholarship program) là học bổng quốc gia dành cho cả học sinh bản xứ và học sinh quốc tế. Học bổng nhằm khẳng định vị thế của nền giáo dục Hà Lan và khuyến khích học sinh các nước đến Hà Lan học tập. Học bổng được tài trở bởi Bộ Giáo dục, Văn hoá và Khoa học Hà Lan, cùng một số đại học nghiên cứu tại Hà Lan và các trường đại học khoa học ứng dụng.
Chi tiết >>

Lịch thi học bổng 40%- 100% học phí du học Anh, khóa GCSE- A Level- IB
Sunrise Việt Nam tổ chức kỳ thi cho các em học sinh từ lớp 8 – 12 đăng ký tham gia thi để giành được học bổng các khoá học IB, GCSE và A level tại các trường học hàng đầu ở Anh. Chỉ cần đăng ký 1 lần, các em sẽ được tham gia thi học bổng không giới hạn số trường và số học bổng, với giá trị học bổng từ 40% đến 100% học phí khoá học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí