Tin tổng hợp ngày 24/09/2018

Nội dung

29/09/2018

Thông tin du học hữu ích tại “Ngày hội giáo dục Victoria”

“Ngày hội giáo dục Victoria lần thứ 8” là sự kiện được tổ chức thường niên bởi công ty tư vấn du học AIT. Ngày hội có sự tham gia của đại diện các trường Greater Victoria School District, Qualicum School District, Saanich School District, University of Victoria. Đây là cơ hội để các em học sinh hiểu rõ hơn về quyết định du học sớm và các lưu ý trước khi đưa ra quyết định du học. Bên cạnh đó, học sinh cũng được tìm hiểu thêm về chương trình trung học tú tài quốc tế (IB), môn học nâng cao (Advanced Placement) và học bổng của Đại học Victoria năm học 2019 – 2010 trị giá 10.000 CAD cho học sinh Việt Nam. Ngoài ra, học sinh còn có cơ hội nhận học bổng 10.000 CAD đến từ trường Đại học Victoria; được tặng gói tư vấn du học và thực hiện hồ sơ xin visa trị giá 10 triệu đồng khi tham gia ngày hội.
Chi tiết >>

30/09/2018

Học tập tại University of St. Thomas với học bổng 70%
University of St.Thomas là trường Đại học tư thục có quy mô vừa, nằm ở trung tâm thành phố Twin Cities năng động. Cơ sở chính của trường cách trung tâm Minneapolis và St. Paul sầm uất vài phút với nhiều cơ hội trải nghiệm văn hóa, việc làm và giải trí. Mặt khác, trường được bao quanh bởi khu dân cư yên bình, an toàn, đem đến cho sinh viên môi trường học tập lý tưởng. Trường hiện đang triển khai nhiều gói học bổng lên tới 70% dành cho học sinh quốc tế. Đăng ký gặp gỡ và phỏng vấn với đại diện trường tại đây.

16/11/2018

Học Bổng Của Đại Học Western Sydney, Úc Dành Cho Sinh Viên ASEAN Và Đông Bắc Á 2019

Đại học thành phố Sydney thuộc hệ thống Đại học Western Sydney đang có suất học bổng trị giá 3,000 AUD dành cho học sinh quốc tế theo học các chương trình cử nhân và thạc sỹ tại trường. Đại học Western Sydney thuộc top 2% những trường Đại học tốt nhất thế giới. Học bổng quốc tế dành cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc đến từ các quốc gia Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Lào, Myanmar, Mông Cổ, Campuchia, Philippines, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. Học sinh ứng tuyển học bổng phải có điểm IELTS tối thiểu 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc các chứng chỉ có giá trị tương đương.
Chi tiết >>

27/11/2018

Học Bổng Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Đại Học Sydney, Úc 2018

Khoa Khoa học Y tế tại Đại học Sydney hiện đang trao học bổng các khoá học đại học và sau đại học cho học sinh sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc. Đại học Sydney nổi tiếng về phát triển kỹ năng lãnh đạo, nghiên cứu và đề cao tinh thần sáng tạo trong học tập. Đây là cơ hội cho các em học sinh được tiếp xúc và học hỏi từ các giáo sư và các chuyên gia hàng đầu, cũng như phát triển kỹ năng học thuật và kỹ năng lãnh đạo, học cách cân bằng công việc và cuộc sống với thời gian học tập linh hoạt.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí