Tin tổng hợp ngày 02/07/2018

Nội dung

05/07/2018

Du học THPT Úc: Học bổng “khủng” & cơ hội định cư cao

Du học Úc từ bậc THPT đã trở thành một lựa chọn quen thuộc và sáng suốt của phụ huynh Việt Nam hiện nay. Với mục tiêu khích lệ tinh thần học tập và hỗ trợ cho các học sinh có thành tích học tập tốt, trường Eynesbury – một trong những trường THPT nổi bật tại Úc có số lượng lớn học sinh vào thẳng các trường Đại học lớn – đang đưa ra hàng loạt các suất học bổng hấp dẫn dành cho học sinh THPT lớp 10, lớp 11, dự bị Đại học, Diploma của ĐH Adelaide, và khoá học bổng tiếng Anh 10 tuần trị giá 4.000 AUD. Tham khảo thêm về học bổng THPT Úc tại Hội thảo do Eduviet Global và trường Eynesbury tổ chức: “Du học THPT Úc: Học bổng “KHỦNG” & Cơ hội Định cư cao”. Hội thảo có sự tham gia của ông Dave – đại diện đến từ Eynesbury (Úc).
Chi tiết >>

06/07/2018

Cơ hội học bổng tại ĐH Murdoch, Singapore

Trường Đại học Murdoch tiếp tục dành những suất học bổng với chương trình Đại học và Thạc sĩ cho các học viên theo học tại Singapore hay chuyển tiếp qua Úc. Trị giá học bổng dành cho học viên theo học chương trình đại học là 5.000 SGD trừ vào học phí năm đầu; 7.700 SGD (khoảng 132 triệu đồng) trừ vào học phí 2 năm cuối nếu chuyển tiếp sang Úc. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp PTTH, điểm trung bình thi tốt nghiệp 7.0 trở lên; tiếng Anh: IELTS 6.0, hoặc TOEFL 73, hoặc vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh của Kaplan. Đặc biệt, Đại học Murdoch cung cấp hơn 60 lựa chọn ngành kép, tạo điều kiện cho học sinh tìm hiểu 2 lĩnh vực song song, cũng như tăng gấp đôi cơ hội làm việc sau tốt nghiệp.
Chi tiết >>

15/07/2018

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Chương Trình Tú Tài Quốc Tế Của SJI International School Malaysia 2018

Chương trình Tú tài Quốc tế tại SJI là một chương trình đào tạo kéo dài 2 năm dành cho các em học sinh từ 16-18 tuổi. Chương trình hiện đang mở học bổng SJI International School Malaysia IB Diploma, nhằm mục đích tạo điều kiện cho các em học sinh có thành tích học tập tốt được trải nghiệm nền giáo dục Lasallian độc đáo của Malaysia, bất kể hoàn cảnh gia đình. Học bổng được trao cho các em học sinh sắp sửa lên lớp 12 vào tháng 8 năm 2018, và mong muốn theo học chương trình Tú tài Quốc tế (IB). Đây là học bổng được tài trợ toàn phần bao gồm toàn bộ học phí trong 2 năm học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí