Tin tổng hợp ngày 05/02/2018

Nội dung

10-13/02/2018

Ngày hội du học Úc

Tháng 3 sắp tới, IDP tổ chứ ngày hội du học Úc ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các đại diện từ các trường hàng đầu tại Úc. Tham gia sự kiện để được ưu tiên xét hồ sơ ngay tại sự kiện, nhận tư vấn chuyên sâu giúp lựa chọn chương trình học, học bổng phù hợp và được miễn phí nộp hồ sơ xin nhập học, dịch thuật.

14/03/2018

Học bổng Chính phủ New Zealand năm 2019 chính thức “mở cửa” đón ứng viên Việt

Bắt đầu từ ngày 1/2/2018 đến hết ngày 14/3/2018, Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam sẽ chính thức nhận hồ sơ ứng tuyển Học bổng Chính phủ New Zealand (New Zealand Asean Scholar Awards – NZAS) cho năm học 2019. New Zealand Asean Awards là chương trình học bổng toàn phần dành cho sinh viên các bậc sau Đại học tại khu vực Đông Nam Á đến từ Chính phủ New Zealand. Tại Việt Nam, học bổng dành cho ứng viên đến từ tất cả các ngành, lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc.

Học bổng Orange Tulip Scholarship 2018 dành cho bậc Cử nhân

Nuffic Neso Vietnam – Văn phòng Giáo dục Hà Lan chính thức thông báo về chương trình học bổng Orange Tulip Scholarship cho năm học 2018-2019. Học bổng du học Hà Lan – Orange Tulip Scholarship (OTS) là sự kết hợp giữa Nuffic Neso Vietnam và 20 trường đại học Hà Lan. Mục tiêu của học bổng hướng đến các bạn sinh viên xuất sắc đến từ Việt Nam và trao cho họ cơ hội được học tập và nghiên cứu tại Hà Lan.

Học Bổng Toàn Phần Cử Nhân Của Đại Học Nottingham Trent (NTU) 2018-2019

Đại học Nottingham Trent (NTU) là một trường đại học nghiên cứu công ở Nottingham, Anh. Trường được thành lập vào năm 1992 trên cơ sở tách ra từ Trent Polytechnic. Đây là trường đại học lớn thứ 14 ở Anh (trong số 166) với 27.920 sinh viên chia làm bốn trường khác nhau. Trường có “một trong những hồ sơ tuyển dụng tốt nhất của bất kỳ trường đại học nào ở Anh và xứ Wales”. Trường hiện đang mở học bổng dành cho học sinh quốc tế với yêu cầu tối thiểu GPP 7.0 và IELTS 6.5.

Yêu cầu điểm SAT của nhóm đại học kỹ thuật hàng đầu Mỹ

Không giống với một số trường thông thường, học sinh chỉ cần nộp đơn ứng tuyển chung, các học viện hàng đầu thế giới như MIT, Conell, Stanford, Michigan… thường tuyển sinh dựa trên đánh giá điểm SAT và hồ sơ ứng tuyển từ ứng viên. Việc so sánh dữ liệu tuyển sinh ở các trường kỹ thuật thuộc top đầu rất khó bởi các trường khác nhau sẽ đưa ra những tiêu chí tuyển sinh khác nhau, đặc biệt là ở nhóm ngành Kỹ thuật. Cùng theo dõi yêu cầu điểm SAT của các trường đại học hàng đầu ở Mỹ tại đây.


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí