Education News – March 5th, 2018

Nội dung

02/03/2018

Chọn bang nào khi du học Mỹ?

Trong các điểm đến du học hàng đầu thế giới, Mỹ luôn là quốc gia được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn nhất. Việc chọn bang là bước quan trọng trước khi chọn trường của mỗi học sinh. Để giúp học sinh, sinh viên chọn bang, trường, ngành đúng đắn, Study Link phối hợp cùng Tổ chức Giáo dục Mỹ AEO tổ chức sự kiện Triển lãm giáo dục du học Mỹ AEO Tour mùa xuân 2018. Đến với triển lãm, phụ huynh, học sinh có cơ hội tiếp cận nguồn học bổng từ các trường, thông tin du học khắp nước Mỹ.

03/03/2018

Học bổng 50% từ trường Eynesbury, Australia

Eynesbury (tọa lạc tại thành phố Adelaide, Nam Australia) là trường có chất lượng giáo dục nổi bật tại quốc gia này. Trường chuyên cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh, trung học phổ thông, dự bị đại học và cao đẳng chuyển tiếp vào hệ cử nhân của Đại học Nam Úc và Đại học Adelaide. Để chia sẻ các chương trình học bổng của trường Eynesbury, Công ty Du học Quốc Anh IEC tổ chức buổi thông tin vào lúc 9h30 ngày 3/3, cung cấp nhiều suất học bổng bậc trung học phổ thông, dự bị đại học và cao đẳng cho du học sinh Việt Nam.

10/03/2018

Triển lãm dự án cá nhân tại Everest Education

Ngày 10 tháng 3 tới đây lúc 10 giờ, Everest Education tổ chức ngày hội triển lãm dự án Invention Convention dành cho các em học sinh. Đến với buổi triển lãm, quý phụ huynh sẽ có cơ hội được chứng kiến và lắng nghe các em thuyết trình về dự án mà mình đã chuẩn bị suốt một khoá học ở Everest. Chương trình mở cửa cho tất cả phụ huynh và các em học sinh đến tham quan tại các trung tâm của Everest.

11/03/2018

Cơ hội phỏng vấn trực tiếp đại diện trường nước ngoài

Với sự tham gia của hơn 20 đại diện các trường, triển lãm phỏng vấn học bổng du học do Nam Anh Education tổ chức là nơi để các em học sinh khẳng định bản thân và giành học bổng lên đến 100%. Tham gia triển lãm, Các em học sinh, sinh viên được gặp và phỏng vấn xin học bổng giá trị lên đến 100% với đại diện các trường Mỹ, Anh, Canda, Hàn Quốc. Ngoài ra, triển lãm còn mang đến các suất du học hè Mỹ trong ba tuần chỉ từ 3.000 USD. Đây chính là cơ hội để các em thử sức và tìm hiểu lộ trình du học phù hợp.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí