Tin tổng hợp ngày 05/11/2018

Nội dung

10/11/2018

Ngày hội săn học bổng tới 700 triệu đồng trường The Village College

Hội thảo giáo dục được tổ chức bởi The Village College – trường trung học nội trú tại Mỹ xếp hạng nhất các trường trung học nội trú ở Houston. Hội thảo là cơ hội để quý phụ huynh tìm hiểu thêm về các chương trình học của The Village College với nhiều chương trình học đa dạng, được thiết kế bài bản: các chương trình STEAM liên kết với MIT, các chương trình nghệ thuật được thiết kế bởi Juilliard School. Hội thảo cũng là cơ hội cho phụ huynh và các em học sinh giao lưu cùng với cô Amy Debakey Elizabeth – đại diện tuyển sinh của The Village School, cũng như được phỏng vấn học bổng để giành được học bổng lên tới 700 triệu đồng.
Chi tiết >>

11/11/2018

Nhiều học bổng giá trị tại triển lãm du học phổ thông Anh quốc 2018

Triển lãm du học phổ thông năm nay, Công ty Tư vấn Du học TEC mời sang Việt Nam 13 trường đối tác Anh quốc để cùng tuyển chọn những học sinh xuất sắc. Tất cả các trường đều cấp học bổng giá trị, được chính phủ công nhận và cấp phép tuyển sinh quốc tế. Đại diện 13 trường phổ thông Anh quốc sẽ đến Việt Nam để tuyển chọn những học sinh xuất sắc và cấp học bổng lên tới 50% tổng chi phí. Các trường phổ thông nội trú truyền thống gồm Bishopstrow College, Kingsley School, Lime House School, Rossall School, Westbourne School, Chase Grammar School…Các trường phổ thông tư thục như Abbey DLD Colleges, Ashbourne College London, CATS Colleges, Cardiff Sixth Form College, Mander Portman Woodward (MPW), INTO A Levels and University Pathways… đều cung cấp học bổng lên đến 50% học phí.
Chi tiết >>

25/11/2018

Học Bổng Đại Học Và Sau Đại Học Tại Đại Học West London 2019

Đại học West London, Anh hiện đang trao đến 50 suất học bổng International Ambassador dành cho sinh viên quốc tế. Học sinh được nhận vào học một chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ của West London đều có thể nộp đơn xin học bổng, bắt đầu từ tháng 1 năm 2019. Học bổng International Ambassador nhằm công nhận và hỗ trợ tài chính cho những em học sinh sinh viên xuất sắc có cơ hội được học và trở thành đại sứ cho Đại học West London. Đại học West London nổi tiếng với chất lượng giáo dục uy tín, truyền cảm hứng và đề cao tinh thần sáng tạo cho học sinh cũng như tạo điều kiện kết nối sinh viên được làm việc trong các doanh nghiệp lớn.
Chi tiết >>

15/12/2019

Học Bổng Cử Nhân Tại American University AU 2019 (Toàn Phần Học Phí Và Nơi Ở)

Học bổng Emerging Global Leader Scholarship của American University dành cho các học sinh quốc tế có thành tích học tập tốt muốn được theo học chương trình cử nhân tại Mỹ, và những người muốn đem lại tác động tích cực cho xã hội. Chương trình này dành cho các học sinh có định hướng trở về nước nhằm cống hiến ngược lại cho cộng đồng. Học bổng AU EGL bao gồm tất cả các loại chi phí mà American University có thể hỗ trợ (toàn bộ học phí, chỗ ở). Học bổng không bao gồm các chi phí không có hoá đơn như bảo hiểm y tế bắt buộc, sách, vé máy bay và các chi phí khác (khoảng 4,000 đô la Mỹ). Học bổng có thể gia hạn từng năm trong suốt 4 năm học đại học nếu học sinh đảm bảo được kết quả học tập tốt.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí