Tin tổng hợp ngày 06/08/2018

Nội dung

11/08/2018

Ban tuyển sinh NUS giải đáp học bổng & 31 ngành cử nhân

Ông Gan Eng Khoon, Phó Giám đốc Ban Tuyển sinh Đại học Quốc gia Singapore (NUS) sẽ có hai buổi giải đáp tuyển sinh Cử nhân, học bổng & trợ giúp tài chính dành cho các em học sinh muốn ứng tuyển học bổng của NUS. Học sinh tham dự sẽ được giải đáp các thắc mắc cụ thể về ngành học, tuyển sinh, sinh hoạt và tài chính tại NUS trong năm học 2019 – 2020. Ở Việt Nam, NUS tiếp tục tuyển sinh hai đối tượng là học sinh đang học lớp 12 (sẽ được chọn lọc để mời đi thi vào tháng 2/2019) và các bạn đã có bằng tốt nghiệp PTTH (chỉ xét tuyển, không phải qua thi tuyển). Tại NUS, có chương trình Học bổng toàn phần bao gồm toàn bộ học phí cùng sinh hoạt phí, giá trị trung bình hơn 680.000.000 đ/ năm (hơn 40,000 đô la Singapore/ năm). Nếu chưa đạt yêu cầu học bổng nhưng đạt yêu cầu trúng tuyển, sinh viên sẽ được vay sinh hoạt phí khoảng 61.200.000đ/ năm (khoảng 3.600 đô la Singapore/ năm) và một phần lớn học phí tùy theo thu nhập của gia đình.
Chi tiết >>

18/08/2018

Phỏng Vấn Học Bổng Lên Đến 100% Tại Anh Và Mỹ 2018

Công ty tư vấn du học SKYINEYE liên kết với trường nội trú Brooke House (Anh Quốc) và tổ chức giáo dục, đại diện các trường nội trú tại Mỹ – Amerigo dành các suất học bổng từ 50%-100% học phí cho học sinh khá và giỏi của Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là buổi phỏng vấn học bổng, quý phụ huynh và các em học sinh sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ các du học sinh của Skyineye về những khó khăn cũng như những điều cần chú ý trong quá trình xin Visa, chuẩn bị nhập học cũng như những kinh nghiệm để hòa mình với cuộc sống học tập và làm việc tại một đất nước mới.
Chi tiết >>

31/08/2018

Chương Trình Học Bổng Năm 2018 – 2019 Trường Curtin Singapore

Curtin là một trong những đại học công lập hàng đầu tại Úc và nằm trong top 1% các đại học tốt nhất trên thế giới (được đánh giá bởi Academic Ranking of World Universities 2018). Đặc biệt, khoa kinh tế của trường Đại học Curtin được đánh giá là trường đào tạo kinh doanh xuất sắc qua sự công nhận chính thức của Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc Đại học (AACSB). Trường Curtin Singapore dành các suất học bổng lên tới 196 triệu đồng dành cho học sinh nhập học tháng 11 năm 2018 và tháng 2 năm 2019 các bậc học Cao đẳng, Đại học và Thạc sĩ. Học sinh có điểm tổng kết năm lớp 11 từ 7.0 và IELTS từ 5.5 đã có thể nộp đơn ứng tuyển các chương trình học bổng của Curtin. Đại học Curtin hiện đang cung cấp các suất học bổng cho các ngành thương mại, logistics, kinh doanh quốc tế và truyền thông đại chúng.
Chi tiết >>

31/08/2018

Khoá Học Online Miễn Phí TOEFL® Test Preparation: The Insider’s Guide 2018

Khóa học luyện thi được phát triển bởi các chuyên gia thiết kế, quản lý và chấm thi TOEFL, nhằm giúp người học trang bị kỹ năng cần thiết cho kỹ thi TOEFL. Khóa học này sẽ giúp người học lên một chiến lược luyện thi hiệu quả để đạt điểm cao nhất có thể. Khóa học mang tính tương tác cao, sử dụng video, câu hỏi mẫu kèm lời giải thích, các câu đố ngắn và những bài tập thảo luận nhóm. Học viên còn có quyền truy cập vào các tài liệu thử nghiệm thực tế từ các bài kiểm tra trước đây. Học viên còn được đánh giá và cho điểm trực tiếp trong những tuần học kỹ năng nói và viết.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí