Tin tổng hợp ngày 09/04/2018

Nội dung

14/04/2018

Triển lãm du học Canada, Úc, Mỹ, New Zealand, Singapore, Philippines 4/2018

Ngày 14/04 tới đây, New World Education tổ chức triển lãm du học các nước Canada, Úc, Mỹ, New Zealand, Singapore, Philippines. Triển lãm tạo điều kiện cho phụ huynh và các em học sinh giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề du học, định hướng ngành nghề, cập nhật chính sách visa mới nhất và tìm hiểu cơ hội làm việc sau đại học… với đại diện đến từ hơn 100 trường học danh tiếng từ các nước.
Chi tiết >>

15/04/2018

Hội thảo: Học bổng chương trình phổ thông Anh Quốc năm 2018

Công Ty Tư Vấn Du học TEC tổ chức Hội thảo Các Trường Phổ thông Anh Quốc hai lần mỗi năm mang đến cho phụ huynh và học sinh những thông tin hữu ích về du học Anh quốc, tạo điều kiện giúp học sinh có cái nhìn tổng quát hơn về các chương trình học, lựa chọn ngôi trường và khóa học phù hợp. Hội thảo cập nhật thông tin xét tuyển và học bổng đến từ các trường nội trú, trung học tư thục và trung học công lập tại Anh quốc; các chương trình GCSE, A level, IB và dự bị quốc tế, đồng thời tạo điều kiện cho gia đình gặp gỡ hơn 30 đại diện đến từ các trường phổ thông hàng đầu nước Anh.
Chi tiết >>

22/04/2018

Tập đoàn SIM Singapore tổ chức triển lãm du học tại Việt Nam

Tập đoàn Giáo dục SIM được thành lập năm 1964 bởi Ủy ban Phát triển Kinh tế Singapore, hiện đang cung cấp 80 chương trình đào tạo từ cao đẳng, đại học và sau đại học cho sinh viên quốc tế. Triển lãm du học của SIM diễn ra vào 9h ngày 22/4 tại khách sạn Saigon Prince, 63 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM. Triển lãm sẽ phân tích lý do vì sao sinh viên quốc tế chọn SIM như chương trình đào tạo, môi trường học tập, hệ thống đối tác… và bí quyết nhận học bổng du học Singapore 100%, cùng nhiều chương trình học bổng hấp dẫn khác. Học sinh còn được lắng nghe chia sẻ câu chuyện du học của cựu sinh viên SIM và tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc cá nhân. Đặc biệt, học sinh 15-18 tuổi tham dự triển lãm còn có cơ hội tham gia cuộc thi tiếng Anh với giải thưởng cao nhất là một suất học bổng du học hè tại Singapore trị giá 1.200 SGD.


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí