Tin tổng hợp ngày 1/10/2018

Nội dung

06/10/2018

Học Bổng Toàn Phần Học Phí & Phí Kí Túc Xá Trường Quốc Tế St. Nicholas International School (SNS) Trị Giá 12 Tỷ Đồng

St. Nicholas International School (SNS) là trường quốc tế đầu tiên tại trung tâm thành phố Đà Nẵng triển khai đào tạo liên cấp từ mẫu giáo tới trung học phổ thông theo chương trình giáo dục Mỹ và được cấp bằng phổ thông danh giá của Mỹ.​ Năm 2018 này, trường Quốc tế St. Nicholas trân trọng thông báo chương trình xét tuyển học bổng dành cho các học sinh tài năng, đem đến một cơ hội học tập, phát triển năng lực theo chương trình giáo dục Mỹ với môi trường học tập Quốc tế ngay tại Đà Nẵng. Các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc sẽ có cơ hội nhận học bổng 100% học phí cho cả 3 năm học THPT cùng với phí cơ sở vật chất, phí tư vấn chuyên sâu chiến lược du học Mỹ và 100% phí kí túc xá cho học sinh ngoại tỉnh.
Chi tiết >>

21/10/2018

Tư vấn chọn ngành học và cơ hội việc làm trong thời đại 4.0

Tháng 10 này, IDP phối hợp với các trường Đại học hàng đầu thế giới tổ chức chuỗi hội thảo “Tư vấn chọn ngành học và cơ hội việc làm trong thời đại 4.0”. Đây là một trong những sự kiện tư vấn và tuyển sinh du học lớn nhất trong năm do IDP tổ chức, quy tụ hơn 70 trường đại học, cao đẳng và trung học hàng đầu của Úc, Canada, Anh, Mỹ và New Zealand. Sự kiện sẽ diễn ra tại 4 thành phố lớn Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Tham dự ngày hội du học, học sinh sẽ gặt hái được nhiều thông tin bổ ích về định hướng chọn ngành khi du học và nâng cao kỹ năng IELTS, lắng nghe chia sẻ của các diễn giả từ nhiều trường đại học lớn trên thế giới và chuyên gia IDP cũng như có cơ hội nhận được nhiều học bổng hấp dẫn và ưu đãi thi IELTS từ IDP.
Chi tiết >>

16/11/2018

Học Bổng Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Của Đại Học Queensland 2018

Đại học Queensland hiện đang cung cấp học bổng cho học sinh quốc tế lớp 11 và 12. Chương trình học bổng nhằm khuyến khích và hỗ trợ các em học sinh xuất sắc mong muốn du học tại Úc. Nằm trong top 50 của thế giới, Đại học Queensland là một trong những tổ chức nghiên cứu và giảng dạy hàng đầu của Úc. Queensland có nhiều cơ sở với tiêu chuẩn quốc tế tạo điều kiện tốt nhất cho các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và nâng cao trải nghiệm học tập cho học sinh. Học sinh ứng tuyển học bổng cần có điểm IELTS tổi thiểu 6.5 (không kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc các chứng chỉ có giá trị tương đương. Một số chương trình học sẽ có yêu cầu trình độ tiếng Anh cao hơn.
Chi tiết >>

31/05/2019

Học Bổng Bán Phần Bậc Đại Học Và Sau Đại Học Của Trường Đại Học Adelaide, Úc 2019

Đại học Adelaide, Úc hiện đang trao học bổng Công dân toàn cầu (Global Citizens) dành cho học sinh quốc tế theo học các chương trình cử nhân và thạc sỹ vào năm 2019. Học bổng dành cho sinh viên quốc tế trị giá 100% học phí trong suốt thời gian học được ghi trong thư trao học bổng do chính Đại học Adelaide cung cấp. Học bổng không bao gồm chi phí xin thị thực, bảo hiểm y tế, đi lại, chỗ ở, chi phí sinh hoạt, sách và tài liệu học tập hoặc bất kỳ chi phí nào khác liên quan đến việc sinh sống tại Adelaide hoặc học tại Đại học Adelaide. Đại học Adelaide là một trong những trường Đại học uy tín nhất của Úc và nổi tiếng trên thế giới nhờ có những thành tựu xuất sắc trong giáo dục và nghiên cứu.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí