Tin tổng hợp ngày 15/10/2018

Nội dung

16/10/2018

Triển lãm du học phổ thông và liên thông lên đại học tại Úc

Triển lãm du học phổ thông Úc được tổ chức bởi trường Education Queensland International (EQI), Úc. EQI thuộc về chính phủ bang Queensland và Đại học Công nghệ Queensland (Queensland University of Technology). Tham dự triển lãm, học sinh có cơ hội tìm hiểu về các chương trình du học phổ thông, liên thông lên đại học, cùng chính sách bảo trợ cho học sinh dưới 18 tuổi cũng như các cơ hội làm việc và định cư tại Úc.
Chi tiết >>

19/10/2018

Triển lãm du học phổ thông bang Victoria, Úc

Nhằm giúp phụ huynh, học sinh hiểu rõ hơn các trường phổ thông Úc, Công ty Tư vấn du học Đức Anh tổ chức sự kiện trao đổi về du học phổ thông Úc tại bang Victoria. Tại sự kiện, một số hiệu trưởng các trường phổ thông bang Victoria sẽ trực tiếp trao đổi về du học phổ thông tại Úc cũng như thông tin chi tiết về lộ trình học tập, hướng dẫn hồ sơ xin học, visa du học, kinh nghiệm làm quen – hòa nhập với cuộc sống và học tập tại Úc, và cơ hội vào thẳng đại học tại Úc và các nước khác.
Chi tiết >>

4/11/2018

Triển lãm du học Hà Lan – Dutch Placement Day 2018

Dutch Placement Day là ngày hội triển lãm giáo dục Hà Lan lớn nhất trong năm, được tổ chức bởi Nuffic Neso Vietnam cho cấp đọc đại học và chuyên sâu hơn. Năm 2018, Neso Vietnam tiếp tục kết nối 16 trường đại học và tổ chức giáo dục trong Dutch Placement Day 2018. Trong chuỗi sự kiện, học sinh sẽ có được cơ hội tiếp xúc tìm hiểu trực tiếp với các đại diện đến từ nhiều trường đại học & tổ chức giáo dục Hà Lan. Bên cạnh đó, các em cũng sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin cụ thể về các học bổng hấp dẫn tại Hà Lan như Holland Scholarship và Orange Tulip Scholarship.
Chi tiết >>

9/12/2018

Chương trình Thủ lĩnh Thanh niên Đông Nam Á 2019

Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên cho Chương trình Thủ lĩnh Thanh niên Đông Nam Á 2019. Học sinh lớp 10 và lớp 11 các trường trung học phổ thông Việt Nam có năng lực lãnh đạo thể hiện qua kết quả học tập, sự đóng góp cho cộng đồng cũng như các hoạt động ngoài giảng đường và có khả năng tiếng Anh tốt có thể nộp đơn tham gia chương trình. Sẽ có năm suất học bổng toàn phần dành cho học sinh Việt Nam. Hạn chót nộp đơn vào lúc 11:59 PM ngày 9/12/2018. 
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí