Tin tổng hợp ngày 17/09/2018

Nội dung

19/09/2018

Hội thảo du học Canada

Tháng 9 này, IDP Việt Nam tổ chức hội thảo du học dành cho các em học sinh quan tâm đến nền giáo dục Canada. Hội thảo là cơ hội để học sinh và gia đình tìm hiểu thêm về du học Canada miễn chứng minh tài chính, cũng như các cơ hội định cư sau khi tốt nghiệp. Chính phủ Canada rất tạo điều kiện để gia đình có thể đồng hàng cùng học sinh trong quá trình du học, do vậy hội thảo cũng tập trung đào sâu về những điều kiện để cha mẹ xin làm người giám hộ hoặc chính sách mang theo người phụ thuộc.
Chi tiết >>

19/09/2018

Hội thảo học bổng phổ thông tại Anh quốc từ trường Abbey DLD danh tiếng

Abbey DLD Colleges là một trong những trường dự bị đại học hàng đầu Vương quốc Anh. Trường hiện đang tổ chức chuỗi hội thảo nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh gặp gỡ đại diện trường cũng như cung cấp thông tin học bổng. Tham dự hội thảo, các em học sinh có thể tham khảo thông tin trường, các khu học xá, những suất học bổng lên tới 50% học phí cho các khóa phổ thông GCSE, dự bị quốc tế A-level và chương trình dự bị đại học Foundation.
Chi tiết >>

22/09/2018

Triển lãm du học Mỹ và Canada mùa Thu 2018

Access American Education (AAE) tổ chức triển lãm du học Mỹ và Canada mùa thu 2018 nhằm cung cấp thông tin tuyển sinh và học bổng đến từ hơn 70 trường ở Mỹ, Canada cũng như các chính sách visa đến từ Tổng lãnh sự quán Mỹ. Triển lãm có sự góp mặt của hơn 70 trường học đến từ Mỹ và Canada, bao quát hệ thống giáo dục từ bậc trung học, anh ngữ, giao lưu văn hóa, cao đẳng, dự bị đại học đến đại học, sau đại học tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn học tập của học sinh và sinh viên Việt Nam. Đại diện tuyển sinh quốc tế của các trường học sẽ trực tiếp giới thiệu về những cơ hội học tập cũng như trao đổi thông tin tuyển sinh, hồ sơ, học bổng; đồng thời giải đáp tất cả thắc mắc về du học Mỹ, Canada..
Chi tiết >>

15/10/2018

Học Bổng Đại Học Và Sau Đại Học Của Đại Học Ottawa, Canada 2018-2019

Đại học Ottawa hiện đang mở các chương trình học bổng đại học và sau đại học dành cho sinh viên quốc tế các khối ngành kỹ thuật. Khoa Kỹ thuật của trường cung cấp tới 60 học bổng hỗ trợ các chương trình nghiên cứu và hoạt động quốc tế bao gồm thực tập, tham quan các tập đoàn, các trường đại học và tổ chức quốc tế tại Canada. Đại học Công nghệ thuộc hệ thống Đại học Ottawa là môi trường học tập lý tưởng cung cấp không gian học tập, giảng dạy và nghiên cứu chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu của sinh viên, học giả và các nhà nghiên cứu từ mọi nơi trên thế giới đến nghiên cứu, học tập và thực hành.
Chi tiết >>

12/12/2018

Học Bổng Đại Học Và Sau Đại Học Của Trường Đại Học Macquarie, Úc 2019  

Đại học Macquarie, Úc đang trao học bổng quốc tế dành cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc. Ứng viên nộp đơn xin học bổng các chương trình thạc sỹ phải có điểm GPA tối thiểu 3.0/ 4.0. Yêu cầu tối thiểu dành cho ứng viên chương trình cử nhân là xếp hạng ATAR (Australian Tertiary Admission Rank – Bảng xếp hạng học sinh trong kỳ thi tốt nghiệp cấp trung học phổ thông tại Úc) từ 90 trở lên. Học sinh quốc tế tham gia nộp đơn học bổng phải cung cấp các bằng tiếng Anh chuẩn hoá quốc tế (ví dụ như IELTS từ 6.5 trở lên).
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí