Tin tổng hợp ngày 22/10/2018

Nội dung

28/10/2018

Học bổng tới 100% tại triển lãm các trường trung học quốc tế

Công ty tư vấn du học Capstone Việt Nam tổ chức triển lãm các trường trung học quốc tế nhằm tư vấn chọn trường cho các em học sinh cũng như trao cơ hội học bổng lên tới 100%. Với sự tham gia của 20 trường trung học uy tín, nổi bật về chương trình học, cơ sở vật chất… triển lãm sẽ giúp phụ huynh, học sinh chọn lựa điểm đến phù hợp. Sự kiện có sự tham gia của 20 trường trung học quốc tế uy tín, cũng như tạo điều kiện cho các em học sinh cơ hội phỏng vấn học bổng “thử” với các chuyên gia giáo dục cao cấp, đặc biệt là ông Taylor Smith – Cựu Hiệu trưởng trường Oldfields với hơn 17 năm kinh nghiệm là hiệu trưởng các trường nội trú và ngoại trú Mỹ, Cố vấn Giáo dục cao cấp tại Bắc Mỹ của Capstone Việt Nam.
Chi tiết >>

28/10/2018

Chuỗi hội thảo học bổng toàn phần trung học công lập Mỹ

EduPath khởi động chuỗi hội thảo về chương trình học bổng tại 5 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm: TP HCM, Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Huế và Đà Nẵng. Sự kiện nhằm tạo cơ hội cho phụ huynh và học sinh gặp gỡ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cùng đại diện EduPath. Đây cũng là dịp học sinh có thể giao lưu trực tiếp cùng các gia đình bản xứ Mỹ. Tham dự hội thảo, phụ huynh và học sinh được giới thiệu chi tiết về chương trình học bổng trung học công lập Mỹ. Sự kiện giải đáp mọi thắc mắc về chương trình, quy trình chuẩn bị hồ sơ xin visa sau khi vượt qua kỳ thi ELTIS; quá trình lựa chọn bang, vùng, thành phố, trường, gia đình host… và những lựa chọn sau khi hoàn thành chương trình học bổng.
Chi tiết >>

Deadline: 15/01/2019

Học Bổng Của Quỹ Giáo Dục Margaret McNamara Dành Cho Nữ Sinh Các Nước Đang Phát Triển 2019

Quỹ giáo dục Margaret McNamara hiện đang trao học bổng cho các em nữ sinh tại các nước đang phát triển có cơ hội được theo đuổi chương trình cử nhân tại Mỹ và Canada. Ứng viên phải được nhận vào một trong các cơ sở giáo dục được công nhận ở Mỹ và Canada tại thời điểm nộp đơn, đồng thời phải đăng ký vào một chương trình giáo dục kéo dài ít nhất 1 năm tính từ ngày nhận được học bổng. Quỹ giáo dục Margaret McNamara được thành lập năm 1981 nhằm tưởng niệm Margaret Craig McNamara, người đã dành cả đời cống hiến cho mục tiêu cải thiện cuộc sống của phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới. Quỹ học bổng được thành lập với mục đích hỗ trợ phụ nữ đến từ các nước đang phát triển được theo đuổi nền giáo dục tiên tiến để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Chi tiết >>

Deadline: 31/01/2019

Học Bổng Cử Nhân Của Trường Quản Lý Rotterdam, Đại Học Erasmus, Hà Lan 2019

Bạn có dự định theo đuổi chương trình cử nhân hoặc thạc sỹ tại nước ngoài? Đăng ký học bổng 2019 của trường Quản Lý Rotterdam, thuộc Đại học Eramus, Hà Lan. Học bổng dành cho học sinh quốc tế đến từ các nước nằm ngoài Khu vực Kinh tế Châu Âu nhằm tạo cơ hội cho các em được trải nghiệm một trong những nền giáo dục tốt nhất thế giới tại một trong những trường Đại học kinh doanh nổi tiếng nhất Hà Lan với mô hình học năng động, mang tính tương tác cao và đề cao tinh thần sáng tạo. Học bổng Hà Lan được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hoá và Khoa học Hà Lan cũng như trường Quản Lý Rotterdam, Đại học Eramus.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí