Tin tổng hợp ngày 23/04/2018

Nội dung

24/04/2018

Hội thảo đại học Nam Úc – trải nghiệm cảm giác “Blind tasting” và tìm hiểu chuyên ngành Marketing

Gặp gỡ Giáo sư Larry Lockshin – Trưởng Khoa Marketing UniSA Business School tại hội thảo đại học Nam Úc – trải nghiệm cảm giác “Blind tasting”. Học sinh có cơ hội tìm hiểu thêm về ngành nghề Marketing và tham khảo các khoá học Marketing đến từ đại học Nam Úc – Trường Đại học được xếp hạng 5 sao do QS bình chọn.
Chi tiết >>

05/05/2018

Hội thảo học bổng 100% học phí Đại học James Cook Singapore

Đại diện tuyển sinh của trường James Cook Singapore (JCU Singapore) sẽ có buổi nói chuyện giới thiệu cơ hội học tập, chính sách học bổng 25% – 100% học phí kỳ tháng 7. Đại học James Cook có lợi thế lớn nhờ cho các em học sinh lớp 11 đạt học bổng có thể bảo lưu cho tới khi các em vào học chính khoá. Trong buổi hội thảo này, quý phụ huynh và học sinh còn được giới thiệu các ưu đãi đặc biệt như tặng vé máy bay sang trường, phí dịch vụ (tư vấn, kiểm tra tiếng Anh, dịch thuật và làm hồ sơ), tặng phí ghi danh, thẻ đi lại EZ link, thẻ mượn sách tại thư viện quốc gia Singapore, phí khám sức khỏe và làm visa sinh viên.
Chi tiết >>

May 13, 2018

Ngày hội du học Úc, Mỹ và Canada với hơn 40 trường tham dự

Ngày hội triển lãm du học được tổ chức bởi IDP nhằm tạo điều kiện cho học sinh gặp gỡ và nộp hồ sơ trực tiếp cho hơn 40 trường ĐH, CĐ hàng đầu từ Úc, Mỹ và Canada; tìm hiểu thông tin về chính sách du học và hệ thống giáo dục Úc, Mỹ, Canada; tư vấn chọn trường, khóa học phù hợp theo trình độ và ngân sách; tìm hiểu và nộp hồ sơ các chương trình học bổng năm 2018 cũng như hướng dẫn cho gia đình chuẩn bị hồ sơ du học gồm: lý lịch tư pháp, thủ tục chứng minh tài, bảo hiểm du học sinh, thủ tục giám hộ.
Chi tiết >>

[Online] Khoá Học Miễn Phí Về Cách Ứng Tuyển Vào Các Trường Đại Học Tại Mỹ Từ Đại Học Pennsylvania 2018

Khóa học dành cho học sinh quốc tế và những người không phải là học sinh bản xứ, nhằm cung cấp cái nhìn toàn diện về quá trình nộp đơn vào đại học tại Mỹ. Khoá học cách cung cấp thông tin thực tế về tài liệu và những thông tin cần có để chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển và các trường đại học ở Mỹ. Quan trọng hơn, các nhà tuyển sinh và chuyên viên tư vấn sẽ thảo luận về cách họ chấm hồ sơ như thế nào, những yếu tố nào là quan trọng nhất để phân loại học sinh… Sau khóa học, học sinh sẽ nắm được những bước cơ bản nhất để chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển vào các trường đại học Mỹ, bao gồm việc tìm trường, lập danh sách các trường và lên kế hoạch ứng tuyển.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí