Tin tổng hợp ngày 23/07/2018

Nội dung

18/07 – 25/07/2018

Tuần lễ tư vấn du học “Curtin Singapore – Bước đệm vàng cho giấc mơ Úc”

Du Học Hợp Điểm tổ chức tuần lễ tư vấn du học “Curtin Singapore – Bước đệm vàng cho giấc mơ Úc” nhằm tư vấn và giúp Quý phụ huynh cũng như các em học sinh hiểu thêm về các vấn đề liên quan đến du học Singapore, đặc biệt là các chương trình học Thạc sĩ cũng như cử nhân tại Đại học Curtin Singapore. Đại học Curtin nằm trong Top 1% các trường ĐH trên thế giới (QS Universities Ranking 2017) và Top 50 trường đại học hàng đầu thế giới dưới 50 tuổi (QS World University Rankings Top 50 Under 50 2018). Theo Hội đồng giáo dục tư thục Singapore (The Committee for Private Education), Curtin đứng trong Top đầu về “Mức lương” và “Tỷ lệ kiếm được việc làm” sau tốt nghiệp, xếp đầu tiên trong tỷ lệ sinh viên có được “Việc làm cố định toàn thời gian”.

27/07/2018

Cơ hội học bổng lên đến $15,000 AUD tại hội thảo du học cùng Central Queensland University
Trường CQUniversity, hay còn được gọi là Central Queensland University, là một trong những trường đại học danh tiếng cung cấp nhiều chương trình học đa dạng và chất lượng nhất nước Úc. CQUniversity đào tạo tất cả chương trình từ Cao đẳng, dự bị Đại học lên đến bậc Tiến sĩ, với những chuyên ngành thế mạnh như Kinh doanh, Kế toán, Quản lý khách sạn, khoa học, nghiên cứu. Trường hiện đang có học bổng 20%, tương đương 15,000AUD dành cho các bạn học sinh Việt Nam khi học tập chương trình Đại học hoặc Thạc Sĩ tại trường. Học sinh có điểm GPA từ 7.5 trở lên, cùng với điểm IELTS cao, là đã có thể được xét học bổng này.
Chi tiết >>

31/07/2018

Khóa Học Trực Tuyến Miễn Phí Về Ngữ Pháp Và Viết Luận Tiếng Anh Của Đại Học California 2018

Đại học California, Berkeley hiện đang cung cấp lớn học tiếng Anh trực tuyến miễn phí tập trung vào việc rèn luyện văn phạm tiếng Anh và viết luận. Khoá học là bước đầu giới thiệu tiếng Anh học thuật, xoay quanh những kỹ năng cần có của các em học sinh như học cách phát triển ý tưởng viết luận hay, viết đúng ngữ pháp, kỹ năng tự chỉnh sửa. Khoá học đặc biệt phù hợp cho các em học sinh muốn rèn luyện kỹ năng viết luận để chuẩn bị ứng tuyển vào các trường Đại học. Khoá học bắt đầu vào ngày 31 tháng 7 năm 2018.
Chi tiết >>

04/08 – 05/08/2018

Hội Thảo: Giải Pháp Du Học Tiết Kiệm Tại Đại Học Công Lập Hàng Đầu New Zealand

Đại học Massey – được thành lập 1927 – với 90 năm kinh nghiệm, là một trong ba trường Đại học lớn nhất tại New Zealand. Với hơn 20.000 sinh viên, trong đó gần 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia đang theo học tại 3 cơ sở lớn ở thủ đô Wellington, 2 thành phố lớn Auckland và Palmerston, ĐH Massey là một trường đại học theo tiêu chuẩn năng động và hội nhập quốc tế. Trường được quốc tế công nhận và liên tục được nằm trong top 1,2% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Hội thảo được kết hợp tổ chức giữa Viện Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và ĐH Massey – New Zealand. Đến với hội thảo, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tư vấn trực tiếp từ Đại diện trường Đại Học Massey – New Zealand, tìm hiểu về lộ trình du học tại các trường Đại học hàng đầu với chi phí tiết kiệm, các chương trình học chuyển tiếp đến New Zealand và tìm hiểu những kinh nghiệm cần có khi đi du học ở nước ngoài.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí