Tin tổng hợp ngày 26/02/2018

Nội dung

03/03/2018

Săn học bổng 100.000$ và vé máy bay tại Ngày hội du học sớm quốc tế ISS Day 2018

Để giúp các bậc phụ huynh và học sinh có một cái nhìn tổng quan và chân thực hơn về du học sớm cũng như có thể lên được lộ trình du học khoa học, Tổ chức Giáo dục Quốc tế TMS Education Group phối hợp với các đơn vị uy tín tổ chức Ngày hội Du học sớm Quốc tế 2018 – International Secondary Schools Day (ISS Day 2018) – Ngày hội du học sớm bậc Trung học phổ thông lớn nhất năm 2018 tại 3 thành phố lớn. Tham gia ngày hội, học sinh có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp, trao đổi với đại diện 66 trường THPT và Tổ chức giáo dục danh tiếng đến từ Mỹ, Úc, Canada, Newzeland, Singapore,… để được giải đáp tất cả những thắc mắc về chương trình học và có sự lựa chọn phù hợp.
Chi tiết >>

03/03/2018

Cơ hội nhận học bổng lên đến 100% tại triển lãm du học toàn cầu

Triển lãm du học toàn cầu do công ty tư vấn du học Đức Anh tổ chức vào ngày 3/3 tại TP HCM và 4/3 tại Hà Nội. Học sinh, sinh viên có thể khám phá cơ hội du học hơn 10 quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Thụy Sĩ, Singapore… và có cơ hội nhận học bổng của 133 trường từ Anh, Mỹ, Úc, Canada… Ngoài ra, các em học sinh còn có cơ hội lắng nghe du học sinh và cựu du học sinh chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp mọi thắc mắc về quy trình ứng tuyển cũng như quá trình du học tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là dịp để các em tìm hiểu việc chọn điểm đến, trường, ngành học, thủ tục xin học, xin học bổng 10-100% học phí, visa, việc làm, định cư ở nước ngoài, đầu tư và các cơ hội khác.
Chi tiết >>

04/03/2018

Hội thảo du học Úc, Mỹ, Canada và New Zealand

Tham gia hội thảo du học Úc, Mỹ, Canada và New Zealand để tìm hiểu những cơ hội du học tại những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới: Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, được tư vấn và giải đáp miễn phí những thắc mắc của mình về thế mạnh du học của các bậc học cấp 3, cao đẳng, đại học, sau đại học, từ các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của IDP. Tham gia hội thảo, học sinh còn có cơ hội có được những học bổng giá trị, đa dạng, phù hợp với khả năng và mong muốn của bản thân mình.
Chi tiết >>

08/03/2018

Đăng ký học trực tiếp với đại diện các trường tại Interview Day 2018

Ngày hội tuyển sinh du học trực tiếp Interview Day 2018 sẽ diễn ra ngày 8/3 tại TP HCM và 16/3 tại Hà Nội. Chương trình có sự tham dự phỏng vấn của đại diện 30 trường đại học và trung học đến từ 3 quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới: Anh, Úc và New Zealand. Đối tượng tham dự là học sinh, sinh viên có dự định đi du học trong năm 2018-2019, đang tìm học bổng du học tại ba nước này.
Chi tiết >>

11/03/2018

Ngày Hội Giáo Dục Vương Quốc Anh Bậc Phổ Thông Và Dự Bị Đại Học 2018

Nhằm giúp các quý vị phụ huynh cũng như các em học sinh có đầy đủ thông tin để lên kế hoạch du học Anh trong năm học mới, Hội đồng Anh tổ chức Ngày hội Giáo dục Vương quốc Anh 2018 – Bậc Phổ thông và dự bị Đại học với mong muốn mang tới những thông tin mới nhất và chính thống về các khóa học phổ thông, dự bị đại học cho học sinh bậc THCS & THPT tại Vương quốc Anh và các chương trình lấy bằng Vương quốc Anh tại Việt Nam. Đặc biệt trong chương trình của năm nay, các quý vị phụ huynh và các em học sinh còn có cơ hội tìm hiểu nhiều thông tin về các chương trình tiếng Anh mùa hè, hoặc trại hè trong năm 2018 tại Vương quốc Anh dành cho lứa tuổi từ học sinh phổ thông tới sinh viên đại học.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí