Tin tổng hợp ngày 26/03/2018

Nội dung

25/03/2018

Học bổng 100% học phí và ăn ở từ trường phổ thông Mỹ

Trường phổ thông nội trú CATS Academy Boston sẽ tổ chức các buổi hội thảo, giới thiệu cơ hội nhận học bổng 100% học phí và ăn ở tại Boston. Đại diện tuyển sinh trường CATS Academy Boston sẽ có buổi phỏng vấn cấp nhiều suất học bổng giá trị cao cho kỳ nhập học tháng 9/2018. Là một trong những thành phố học tập tốt nhất thế giới, Boston tập trung hơn 100 trường đại học và cao đẳng với hơn 250.000 sinh viên đang theo học. Trong đó, có các trường đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University.
Chi tiết >>

28/03/2018

Hội thảo săn Học bổng du học Mỹ 12,000 USD của Trường Đại học Cincinnati

Trường University of Cincinnati (UC) được thành lập vào năm 1819, đặt tại phía bắc thành phố Cincinnati, Ohio, là một trường nghiên cứu công lâp. “Với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm đúng chuyên ngành và mức lương khởi điểm ở mức cao hiện nay. Trường UC là lựa chọn tốt nhất cho kế hoạch đầu tư học tập bậc Đại học”. Nhằm giúp quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn về ngôi trường này, , về cách tìm kiếm học bổng cũng như về chương trình thực tập hưởng lương Co-op, New World Education tổ chức buổi Hội thảo để gặp mặt Phụ Huynh, học sinh giới thiệu thông tin về trường và giải đáp những thắc mắc của học sinh, sinh viên Việt Nam.
Chi tiết >>

31/03/2018

Khám phá nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn tại Ngày hội Thông tin Du học Trung học Mỹ và Malaysia

Capstone Vietnam tổ chức triển lãm duy nhất quy tụ các trường cấp 2 + 3 nội trú và ngoại trú của Mỹ và Malaysia. Đây là cơ hội để Quý phụ huynh và các em học sinh gặp gỡ trao đổi trực tiếp với các đại diện trường cũng như tìm hiểu cách thức nộp hồ sơ và săn học bổng giá trị, và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Đơn vị tổ chức triển lãm.
Chi tiết >>

01/04/2018

Hội thảo du học về hai trường đại học hàng đầu New Zealand

New Zealand là một trong những nước được nhiều sinh viên Việt Nam chọn du học bởi nền giáo dục chất lượng cao, người học có nhiều cơ hội trải nghiệm cuộc sống văn hóa đặc sắc, đất nước an toàn và đáng sống. Đại học Auckland (UOA) và Đại học Công nghệ Auckland (AUT) là hai trường được xếp hạng hàng đầu New Zealand, với nhiều ngành học thuộc hầu hết lĩnh vực. Sắp tới đây, Koru Education tổ chức buổi hội thảo du học New Zealand nhằm tạo điều kiện cho học sinh và phụ huynh có cái nhìn chân thực hơn về đất nước cũng như hai trường đại học được xếp hạng cao nhất xứ sở kiwi này.
Chi tiết >>

30/04/2018

[Trực tuyến] Khóa Học Tiếng Anh Trực tuyến 6 Tuần “Understanding IELTS” miễn phí từ Hội đồng Anh (British Council)

Hội đồng Anh và FutureLearn hợp tác xây dựng một khóa học tương tác trực tuyến “ Understanding IELTS: Techniques for English Language Tests”. Khóa học tiếng Anh kéo dài 6 tuần dành cho những người nói tiếng Anh không phải là người bản ngữ, có trình độ trung bình (tương đương khoảng B1 theo hệ thống Cambridge) hoặc cao hơn. Trong sáu tuần, khóa học tập trung chủ yếu vào các nội dung cụ thể về kì thi IELTS (Internationl English Language Testing System). IELTS test (International English Language Testing System).
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí