Tin tổng hợp ngày 28/05/2018

Nội dung

28/05 – 01/06/2018

Gặp gỡ Giám đốc tuyển sinh Kaplan International English, cơ hội nhận học bổng 30%

Sắp tới đây, ISET EDU sẽ tổ chức tuần lễ tư vấn du học với sự tham gia của Kaplan International English, một trong những tập đoàn danh tiếng và có chất lượng giáo dục hàng đầu trên thế giới. Chuỗi hội thảo tập trung định hướng cho các em học sinh và gia đình tìm hiểu trường, ngành học, chi phí và quy trình nộp đơn vào các trường đại học từ nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt, học sinh sẽ có cơ hội gặp gỡ cô Châu – Giám đốc tuyển sinh Kaplan International English để được cấp học bổng 30% cho các nước Anh, Mỹ, Úc Canada.
Chi tiết >>

06/06/2018 2018

Facebook Livestream: A-Level tại INTO UEA – Tấm vé thông hành tới các trường Dược hàng đầu tại Anh Passport to leading pharmacy schools in the UK

Chương trình A-Level tại INTO UEA là chương trình A-Level duy nhất tại Anh được giảng dạy trong khuôn viên 1 trường Đại học, dành cho những học sinh xuất sắc vừa mới hoàn thành lớp 10 tại Việt Nam, mong muốn theo đuổi các lĩnh vực y học, khoa học, kinh tế học trong tương lai. Khoá học được giảng dạy bởi các giảng viên và giáo sư hàng đầu tại Anh, học sinh sẽ có cơ hội được tham gia các hội thảo chuyên đề, các lớp thực hành Hóa học và Tâm lý tại phòng thí nghiệm trường UEA, thực tập tại Bệnh viện Norfolk and Norwich University và luyện tập phỏng vấn vào các trường Đại học hàng đầu như Cambridge hay Oxford.
Chi tiết >>

Cơ hội giành học bổng đến Israel học khởi nghiệp

Chiều 22/5, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thông tin chương trình “Đồng hành với Thanh niên Việt Nam khởi nghiệp” năm 2018. Israel sẽ cấp học bổng cho ba bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp tốt trong lĩnh vực công nghệ, ứng dụng để phát triển thành phố thông minh. Bên cạnh đó, học viên sẽ được viếng thăm các cơ sở thuộc thành phố Tel Aviv của Israel, tham dự cuộc họp với quan chức thành phố về giải pháp thành phố thông minh. Học bổng 130 triệu đồng bao gồm chi phí khóa học, vé máy bay, visa, sinh hoạt phí ở Israel. Đối tượng tham gia cạnh tranh cơ hội học bổng này là thanh niên Việt Nam, sinh viên đang học năm cuối, có niềm đam mê về khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ; sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí