Tin tổng hợp ngày 29/10/2018

Nội dung

4/11/2018

Học bổng trung học nội trú của các trường top đầu bang Iowa và Oregon

Du học từ bậc Trung học tại Mỹ đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhờ vậy, ngày càng có nhiều trường trung học nội trú đến Việt Nam tìm kiếm học sinh và trao học bổng. Đại diện tư vấn tuyển sinh quốc tế Educas Việt Nam và tổ chức giáo dục Cambridge Network tổ chức buổi hội thảo và phỏng vấn học bổng nhằm giúp quý phụ huynh và các em học sinh có cơ hội tìm hiểu thông tin về trường trung học nội trú top đầu và phỏng vấn học bổng trực tiếp với Giám đốc tuyển sinh của hai trường là St. Mary School (bang Oregon, Mỹ) và Maharishi School (bang Iowa, Mỹ).
Chi tiết >>

10/11/2018

AMVNX – Linden Tours tổ chức triển lãm các trường THPT nội trú

Những năm gần đây, số lượng du học sinh Việt Nam theo học tại các trường đại học và trung học nội trú Mỹ đã vươn lên vị trí top các bảng xếp hạng. Theo báo cáo Open Doors tháng 2/2017 của viện giáo dục quốc tế (IIE), có tới hơn 80.000 học sinh quốc tế đang học các trường THPT nội trú tại Mỹ. Trong đó, Việt Nam luôn nằm ở top 3 quốc gia có lượng học sinh theo học bậc THPT nhiều nhất bên cạnh Trung Quốc và Hàn Quốc với hơn 5.000 học sinh. Để giúp phụ huynh, học sinh hiểu rõ hơn về các trường THPT, đặc biệt các trường THPT nội trú tại Mỹ, quy trình hồ sơ xin nhập học và hỗ trợ tài chính…, AMVNX tổ chức triển lãm các trường THPT nội trú 2018. Tham dự sự kiện, học sinh sẽ được cung cấp những thông tin chính xác và chuyên sâu từ hơn 30 trường THPT nội trú Mỹ, Canada, Anh, Hàn Quốc…
Chi tiết >>

16/11/2018

Học Bổng Ngắn Hạn Toàn Phần Ngành Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Của Quỹ Học Bổng Quốc Gia Woodrow Wilson, Mỹ 2019

Học bổng luận án tiến sĩ của Quỹ học bổng quốc gia Charlotte W. Newcombe nhằm mục đích giúp nghiên cứu sinh tìm hiểu sâu hơn về thần học, các giá trị đạo đức và tôn giáo xã hội. Sinh viên thuộc chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn đều có thể tham gia ứng tuyển. Chương trình nhằm mục đích hỗ trợ nghiên cứu sinh theo học thạc sỹ hoàn thành luận án trong một khoảng thời gian thích hợp. Ngoài các chủ đề nghiên cứu về tôn giáo, triết học, luận án có thể khám phá những tác động đạo đức của các chính sách đối ngoại, các giá trị ảnh hưởng đến các quyết định chính trị, nền văn hóa khác nhau và nhiều vấn đề tôn giáo, xã hội khác.
Chi tiết >>

4/2/2019

Học Bổng Cử Nhân Tại Khoa Toán, Đại Học Waterloo 2019

Đại học Waterloo hiện đang trao 10 suất học bổng trị giá từ 12.000 đến 25.000 đô la, kéo dài hơn 8 học kỳ, dành cho các em học sinh có thành tích học tập tốt theo đuổi chương trình cử nhân bất cứ chuyên ngành nào thuộc Khoa Toán của trường (không bao gồm ngành Kỹ thuật phần mềm và Quản lý tài chính và máy tính). Bên cạnh các điều kiện tiêu chuẩn của khoá học, ứng viên cần thể hiện sự quan tâm đến toán học hoặc khoa học máy tính qua các hoạt động ngoại khoá, như là thành viên tích cực trong câu lạc bộ toán học, khoa học máy tính; tham gia nghiên cứu khoa học… hoặc qua các công việc tình nguyện, làm thêm. Ứng viên cho thành tích hoạt động ngoại khoá trong thể thao, âm nhạc, nghệ thuật cũng được xem xét trao học bổng.
Chi tiết >>


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí