E2 Math Scholars Challenge 2016: Lễ Trao Giải

Nội dung

Trong tháng 11 vừa qua, trung tâm Everest Education (E2) đã tổ chức cuộc thi Học bổng Toán học E2 2016 dành cho các em học sinh khối 6, 7, và 8 đang theo học tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích và phát triển kỹ năng suy luận và tư duy sáng tạo của các em.

Gần một trăm em thí sinh từ khắp các trường trung học cơ sở trên toàn thành phố đã tham gia cuộc thi với những kết quả vượt trội và sát sao. Chiều ngày 19/11/2016, buổi lễ trao giải Học Bổng Toán Học E2 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại chi nhánh E2 Phú Mỹ Hưng – 06 Tôn Dật Tiên, Garden Plaza 2, Q.7.

Trong buổi lễ này, thầy Tony Ngo và Don Le, hai nhà sáng lập trung tâm E2, đã trực tiếp chúc mừng và trao học bổng cho những thí sinh thắng giải.

Giải Xuất sắc
Khối 6: Nguyễn Trình Gia Khánh (ABCIS)
Khối 7: Trần Minh Sơn (Trần Đại Nghĩa)
Khối 8: Min Seo Jeong (SSIS)

Giải Nhất
Khối 6: Phạm Từ Khánh Hưng (Trần Đại Nghĩa)
Khối 7: Lê Tự Nguyên Hào (Trần Đại Nghĩa)
Khối 8: Dương Hoàng Nam (CIS)

Giải Nhì
Khối 6: Trần Minh Hiếu (Bành Văn Trân)
Khối 7: Nguyễn Đức Trí (Nguyễn Văn Tố) & Đặng Nhật Huy (Trần Đại Nghĩa)
Khối 8: Sungkyu (SSIS)

Giải Ba
Khối 6: Đỗ Thành Nam (Trần Đại Nghĩa) & Phạm Phương Dung (LSTS)
Khối 7: Nguyễn Võ Toàn Thịnh (Trần Đại Nghĩa) & Nguyễn Phạm Minh Quân (Trần Đại Nghĩa)
Khối 8: Phan Hoàng Nhật Anh (AIS) & Trần Phước Huy Khang (Trần Đại Nghĩa)

Bên cạnh giải thưởng tiền mặt, các em học sinh thắng giải còn được nhận phần học bổng là các khóa học tại E2. Với định hướng và mong muốn chuẩn bị về mặt học vấn cũng như tinh thần cho các em trong môi trường học quốc tế, E2 hy vọng đây sẽ là bước đệm để các em có thể phát triển tốt hơn kỹ năng tư duy sáng tạo của mình.


Để lại ý kiến

Đăng Ký Học Thử Miễn Phí